ยิ่งกว่าละคร ภรรยาครูเต้ย เผยเก็บตัวอุ้มท้อง 9 เดือน จนลูกอายุ 1 ขวบ ลั่นรอโอกาสนี้มานาน

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2565 นักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง ครูเต้ย หรือนายอภิวัฒน์ บุญเอนก ได้มีการจัดแฟนมีตติ้งวันเกิด พร้อมกับถือโอกาสนี้เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ และภรรยาสาวสวย ขนม ศศิกานต์ บนเวที สร้างความเซอร์ไพรส์แฟนคลับเป็นจำนวนมาก งานนี้ก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มาแสดงความยินดี พร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับสาว ขนม ในฐานะคนเป็นแม่ ที่ต้องต่อสู้กับอะไรมามากมาย โดยมีการระบุข้อความดังกล่าวว่า… สุขสันต์วันเกิด #น้องตั้งใจ ยินดีกับพี่เต้ยและขนม #น้องตั้งใจ #สาวน้อยวัย1ขวบ Toey Apiwat Boonanak

เราไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่ก็ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากสำหรับแฟนคลับอย่างเรา เหนือสิ่งอื่นใดคือ สงสารแม่กับน้องมาก แม่อุ้มท้อง 9 เดือน จนน้อง 1 ขวบ เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่เขาต้องเก็บตัว รอโอกาส รอเวลานี้

ต่อไปหนูก็จะได้ไปเที่ยวกับพ่อ เดินห้างกับพ่อ นั่งทานข้าวกับพ่อ แบบที่ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วน้า มันละเอียดอ่อนมากเรื่องนี้ งานมิตติ้งครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้น พี่เต้ยพูดคำว่า… มาเจอกันอีกนะ ขอบคุณที่มาครับ ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ด้วยกัน #คนสำคัญ #อบอุ่นหัวใจ #ยินดีด้วยนะคะ #ฉันไห้ถ่ายคลิปบ่ไหวเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *