สาวถึงกับตกใจ เจอเพื่อนเก่าสมัยประถม ที่เรียนเก่งเอามากๆ

วันที่ 15 กันยายน 2565 ได้มีผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @poo_poo27 ได้เล่าเรื่องราวของคุณปูเป้ แม่ค้าคนหนึ่ง ที่ได้เจอกับจรัญ เพื่อนเก่า แต่สภาพในตอนนี้ของจรัญกลับกลายเป็นคนเร่ร่อน และสติไม่ดี หากแต่จรัญยังคงจำปูเป้ได้เสมอ โดยที่คุณปูเป้ ได้ถามจรัญว่า…

เมื่อตะกี้เรียกเราว่าอะไร และจรัญก็บอกว่า ปูเป้ ไม่ได้มาที่นี่เป็นเดือนเลย ทั้งที่เมื่อ 2-3 วันก่อนก็มาแล้ว ทั้งนี้ จุดประสงค์ของจรัญที่มาหาปูเป้ ก็เพราะต้องการมาขอเงินไปซื้อของที่ร้านค้า ซื้อปูเป้ก็บอกว่าเอาน้ำไปได้ไหม ไม่ต้องเอาเงินไป แต่เหมือนจรัญจะสติไม่ดี กินน้ำที่เหลือจากลูกค้าคนอื่น ทำใหปูเป้ต้องรีบห้าม และบอกว่าไม่ต้อง เดี๋ยวชงให้ใหม่

อย่างไรก็ตาม เหมือจรัญจะพยายามขอเงินคุณปูเป้เรื่อยๆ จนคุณปูเป้ถามว่าจะเอาเงินไปทำอะไรไม่ดีหรือเปล่าหรือเปล่า แต่กลายเป็นว่าจรัญร้องเพลงออกมาแทน และสุดท้าย คุณปูเป้ก็ทดสอบความจำของจรัญ ว่าจำเพื่อนได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งปรากฏว่าจรัญก็จำชื่อเพื่อนได้ไม่น้อย บางคนจำเป็นชื่อพ่อ ก่อนที่คุณปูเป้จะให้เงินจรัญไป

นอกจากนี้ คุณปูเป้ยังระบุอีกว่า… ถ้าจรัญจำชื่อเพื่อนคนไหนได้ นั่นหมายความว่า เพื่อนคนนั้นลอกวิชาคณิตศาสตร์ เพราะตอนสมัยเรียน จรัญเป็นคนที่เก่งคณิตศาสตร์มาก แต่มันมีจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรียนไม่จบ ป.6

เรื่องของจรัญ เกิดขึ้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ส่วนเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว จรัญก็มาขอเงิน 10 บาท บอกว่า เป็นค่าลอกคณิตศาสตร์ ส่วนชาวเน็ตต่างชื่นชมคุณปูเป้ที่ไม่ทิ้งเพื่อน แม้ว่าเขาจะลำบากแค่ไหน หรือตอนนี้จะสติไม่ดีก็ตาม ขอให้ดูแลเขาตลอดไป

ชมคลิป…

ที่มา: poo_poo27

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *