ความหวังของคนกรุง สาวขอแถมตะไคร้ 1 ต้น หวังปักไล่ฝน แม่ค้าสู้กลับเอาไปเลย 1 กก.

จากสถานการณ์ฝนตกถล่มหนักทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงในหลายพื้นที่ของประเทศ ทำให้ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า บางพื้นที่เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก งานนี้ เพื่อคลายความเครียด หลายๆ คนออกมาสร้างคอนเทนต์เรียกรายยิ้มกันสนั่นทั่วโซเชียล สร้างอารมณ์ขันวันน้ำท่วม

ไม่ว่าจะเป็นสวดมนต์กันน้ำเข้าบ้าน นางเงือก หรือลงกะละมังลอยน้ำ แต่กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่แชร์ภาพของผู้ใช้ทวิตเตอร์สาวรายหนึ่งที่ออกโรงอยากช่วยประเทศ โดยการขอตะไค้จากแม่ค้า 1 ต้นหวังปักไล่ฝน แต่ใครจะคิดว่าเจอแม่ค้าสู้กลับส่งมาให้ทีถึงกับอึ้ง พร้อมข้อความฝากความหวัง

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า… สั่งชุดต้มยำในแกร้บมาร์ทแล้ว ขอแม่ค้าแถมตะไคร้ให้หน่อยจะมาปักไล่ฝน สรุปได้ตะไคร้ 1 กิโลฟรีๆ พร้อมเขียนโน้ตเอาไว้ว่า… อนาคตของกรุงเทพอยู่ในมือลูกค้านะคะ สู้ ๆ ค่ะ โอ๊ย อหหหหห กดดันชิบหายย55555555555 พร้อมกล่าวเสริมว่า…

แม่ค้าคงลำบากเพราะฝนเหมือนกันอ่ะ นี่ขอแถมไปต้นเดียว ให้มา1กิโลเฉย งานนี้เรียกว่าลูกค้าสู้ชีวิตแล้ว เจอแม่ค้าสู้กลับ ถึงกับต้องแบกความหวังของชาวกรุงเทพฯ กันเลยทีเดียว นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัล ที่มีชาวทวิตมาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

ใดใดคือแม่ค้าน่ารักมากครับ เอเนอร์จี้นี้เมดมาย์เดย์มากจริง ๆ55555, เอ็นดูร้าน, โปรดใช้วิจารณญาณในการพึ่งลูกค้า, เธอคือความหวัง เธอคือพลัง เธอคือศรัทธา, จะรอดูอิทธิฤทธิ์นะคะวันนี้ 55555

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *