สาวแต่งงานกันพ่อเลี้ยง แม้อายุห่าง 21 ปี ชี้ไม่ได้ทำผิด พ่อแท้ๆ ก็ไม่ใช่สักหน่อย

ถือได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ไม่ว่าอายุจะต่างกันมากหรือน้อยเท่าใด มันก็ไม่เป็นอุปสรรคกับชีวิตคู่เลย และเรื่องอายุไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการแต่งงาน หากอยู่ในบริบทของคู่รักทั่วไป แต่สำหรับคู่รักคู่นี้ เมื่อฝ่ายหญิงออกตัวว่า จากเป็นพ่อบุญธรรม กลายเป็นสามี เรื่องราวของทั้งสองจึงกลายเป็นดราม่าร้อนแรง จุดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

วันที่ 8 กันยายน 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า… เมื่อไม่นานมานี้ หญิงสาวชาวมาเลเซียวัย 25 ปี ชื่อว่า มิรา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางบัญชี TikTok @mamaadha97 เผยว่า เธอตกหลุมรักกับพ่อบุญธรรมของตนเอง ซึ่งอายุห่างกัน 21 ปี แต่ก็ไม่มีปัญหาใดๆ และจนถึงขณะนี้ ก็ได้แต่งงงานกันในที่สุด เคยเป็นพ่อบุญธรรม ต่อมากลายเป็นสามี

มิรา กล่าว ภายหลังจากเรื่องราวของมิราถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็ได้สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปกระหน่ำแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ จนเธอต้องปิดคอมเมนต์ และออกมาอธิบายว่า ไซนิ รัมลี สามีของเธอวัย 46 ปี ไม่ใช่พ่อบุญธรรมจริง ๆ มิรา เผยว่า เธอและไซนิ พบกันในที่ทำงาน เมื่อปีที่ผ่านมา

ซึ่งเขาไม่มีครอบครัว เป็นโสดมานาน 9 ปี เขาเป็นที่รัก และรู้จักของคนในสำนักงาน ซึ่งรวมถึงเธอเช่นเดียวกัน แต่เธอก็ไม่คิดว่าเธอจะตกหลุมรักเขา จนกระทั่งความรู้สึกลึกซึ้งได้ก่อตัวขึ้น มิรา ตัดสินใจลองสานสัมพันธ์กับไซนิ โดยเชื่อว่าไม่มีอะไรผิด และหลังจากคบหากันได้ไม่นาน เธอและเขาก็เชื่อว่าต่างเป็น พรหมลิขิต ของกันและกัน

ทั้งสองจึงตกลงแต่งงานกัน เมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่วนเหตุที่เธอบอกว่าเขาเป็นพ่อบุญธรรม ก็เพราะว่า เขาอายุเท่าพ่อของเธอ อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามิราจะออกมาชี้แจงรายละเอียดความสัมพันธ์ของเธอ แต่ก็ดูเหมือนคนที่วิจารณ์จะยังคงตำหนิเธอ กล่าวว่า อย่างไรก็ไม่เหมาะสมอยู่ดี

อีกทั้งยังอายุก็ห่างกันตั้งเยอะ น่าเกลียด แม้จะเป็นเช่นนั้น และมิราก็ไม่ได้ใส่ใจ เข้าใจว่า คนที่ไม่ชอบเรา ไม่ว่าทำอย่างไร เขาก็ไม่ชอบอยู่ดี ฉันไม่สนคำด่า หรือคนที่มาวิจารณ์เราหรอก และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด เขาไม่ใช่พ่อแท้ ๆ และเขาก็ไม่ใช่สามีคนอื่น มิรา กล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *