พ่อเฒ่าวัย 80 ปี วิ่งเท้าเปล่าร้องหาตำรวจ ยกมือไหว้ ลันไปจับลูกชายผมที

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ได้มีชายวัย 80 ปี ชาวบ้านศาลาชัย ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ต้องวิ่งเข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ของ สภ.เกาะคา เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกลูกชายบังเกิดเกล้า เข้ามากระทืบทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านศาลาชัย

เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย โดยชายวัย 80 ปี เล่าให้ฟังว่า วันนี้ถูกบุตรชายคือ นายต้น อายุประมาณ 30 กว่าปี ทำร้ายร่างกาย และใช้มีดไล่แทง โดยนายต้นนั้นเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง ซึ่งปัจจุบันไม่มีงานทำ และอยู่เฉยๆ วันๆ เอาแต่สูบบุหรี่ ที่ผ่านมาเคยมีประวัติเสพยาเสพติด และถูกนำตัวไปรักษาหลายครั้งแล้ว

แต่ก็กลับมาบ้านเข้ามาก่อเหตุอาละวาดทำร้ายพ่อหลายครั้ง เหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนเองหวาดกลัวมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวบุตรชายไปดำเนินคดี หรือนำตัวไปบำบัด และเกรงว่าหากบุตรชายกลับมาบ้านอีก เดี๋ยวก็จะมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายอีก และวันนี้ตนเองถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ต้องวิ่งหนีออกมาบนถนนกลางหมู่บ้าน

แต่นายต้นก็ยังถือมีดมาไล่ทำร้าย จนต้องหลบหนีไปอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้ามา จึงรีบวิ่งเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ตนเองยังหวาดผวามาก ถ้าหากลูกชายกลับมา ก็คงจะต้องมาทำร้ายร่างกาย มาซ้อมตนเองอีก ตนเองกลัวว่าอาจจะมีการทำร้ายรุนแรง อาจจะถูกบุตรชายทำร้ายจนเสียชีวิต จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *