เปิดโพสต์ ขวัญ อุษามณี โพสต์รับสมัครงาน หลังแม่บ้านแฉหนัก ให้กินข้าวจานเดียวกับหมา

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรง ที่ใครหลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งจากกรณีที่ก่อนหน้านั้น เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนต่างก็อยากรู้ว่าเป็นใคร หลังเพจ เจ๊มอย108 V1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หัวโพสต์ อิหยังวะ ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่ เล่าประสบการณ์ชีวิต ที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ตอนคุยบอกว่าดูแลน้องสุนัขน้องแมวอย่างเดียว

งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องสุนัข 24 ชม.จ้า ห้ามนอนจะได้พักตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชม.หรือน้อยกว่านั้น จากที่คลุกข้าวให้สุนัข ให้เราเอาจานนั้นไปกินข้าวนี่คือบ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวแล้วขอลาออก บอกให้รอคนใหม่มาก่อนแล้วค่อยออก

เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลย เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ให้นอน จะส่งเรานั่งรถตู้แต่เราไม่ไป บอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆให้ออกค่ารถตู้ให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หารถให้และออกค่าแท็กซี่ให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำ 3 วันไม่ให้ แล้วตอนมาที่บอกจะจ่ายค่ารถให้คือไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้ พูดไม่หมดใครอยากรู้ทักมา

งานนี้มีชาวโซเชียลพากันเข้ามาพูดถึง พร้อมทั้งถามว่าดาราดังคือใคร บ้างก็คาดเดาว่าเป็นใคร บ้างก็บอกแย่ไปนะให้ทำงานขนาดนี้ บ้างก็รอให้ทางดาราดังออกมาชี้แจง บ้างก็เชียร์ให้สาวรายดังกล่าวเผยออกมาเลยว่าใคร ถ้าทำขนาดนี้เผยเลย หลังจากนั้นทำเอาชาวโซเชียลโยงกันไปที่ดาราสาว ขวัญ อุษามณี เพราะก่อนหน้านั้นพบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ประกาศหาคนเลี้ยงสุนัขและแมว

แต่อย่างไรก็ตามเป็นเพียงแค่ข้อสงสัยของชาวโซเชียลเท่านั้นต้องรอฟังความจริงจากคนที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ และจากปากของสาวขวัญด้วยเพราะถ้าหากว่าไม่ใช่เรื่องจริงจะทกให้เสียหายและอาจโดนฟ้องร้องได้เช่นกัน โดยล่าสุด 7 ก.ย. 2565 ทางสาว ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ข่าวนั้นขวัญเองค่ะ

แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบแม่บ้านคนนั้นออกมาพูดเลย เพิ่งปลดแม่บ้านออกไป 3 คนค่ะ เป็นการตกลงว่าจ้างกันอยู่แล้วว่า จะทดลองงาน 2 วัน เค้าทำให้หมาขวัญต้องเข้า รพ. หมอก็ตรวจไม่ได้ ตัวของสุนัขเองก็ไม่มีน้ำ ตรวจไม่ได้ เราเลยให้เค้าออก เพราะไม่พาสุนัขเราไปโรงพยาบาล เราจ้างเค้า แต่เค้าทำให้สุนัขเราเกือบไม่รอด

สุนัขเรา เดินไม่ได้ หายใจติดขัด เราถึงจ้างคนมาป้อนน้ำ ป้อนอาหารให้น้องสุนัขเรา เรื่องให้เค้ากินข้าวจานสุนัข ไม่จริง จะบ้าเหรอ อย่างไรก็ตามก็มีชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และชาวโซเชียลได้เผยโพสต์ที่ขวัญ รับสมัครงาน เรียกได้ว่ามีสุนัข และแมวเยอะมาก เรียกได้ว่างานนี้ก็ต้องดูทั้งสองฝั่งว่าใครพูดจริง

โพสต์รับสมัครงานบ่อยมากๆ…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *