ธกส. ยอมรับผิดแล้ว หลังลุงหอบเงินแสนฝากแบงก์ ตกค่ำเงินฝากเหลือ 9 หมื่น

จากกรณีที่ นายนิพนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ร้องเรียนว่า พ่อตานำเงินแสนไปฝากธนาคารแห่งหนึ่งสาขาใน อ.เมือง จ.อุดรธานี แต่ช่วงค่ำเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาบอกว่า เงินฝากไม่ครบเหลือแค่ 90,000 บาท ให้มาเซ็นนำเงินออกจากบัญชี

ทำให้พ่อตากินไม่ได้นอนไม่หลับ พร้อมทั้งยืนยันว่า เอาเงินแสนไปฝากนับได้ครบแน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2565 เวลา 11.00 น. นายครรชิต สุวรรณดร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานธกส.อุดรธานี ได้เดินทางไปพบกับ นายสาวถี อายุ 54 ปี พ่อตาของนายนิพนธ์ พร้อมพูดคุย และปรับความเข้าใจ

โดยแจ้งแก่นายสาวถีให้ทราบว่า ทางธนาคารยอมรับในความบกพร่องของการนับเงินของเจ้าหน้าที่ โดยไม่เรียกเงิน 10,000 บาทออกจากบัญชีของนายสาวถีแล้ว และนำของชำร่วยมามอบให้ด้วยเพื่อให้กำลังใจ และขออภัยในความบกพร่อง

โดยนายสาวถีวันนี้ยิ้มได้แล้ว พร้อมกล่าวว่า… ดีใจที่ธนาคารแจ้งมาแบบนี้ ยอมรับตอนแรกกินไม่ได้นอนไม่หลับจริงๆ เงินตั้งหมื่นกว่าจะหาได้อย่างไร ในเมื่อธนาคารมาบอกว่า ไม่เอาเงิน 10,000 บาทออกจากเงิน 100,000 บาท คงจะนอนหลับแล้วต่อไปนี้ ตอนนี้ยิ้มได้แล้ว ทั้งนี้ มีนายเอี่ยม สุขวงศ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *