ครูสาว โพสต์เฟซบุ๊คสั่งลา ไม่ทันได้กระโดดน้ำ เกิดเป็นลมหมดสติก่อน

วันที่ 2 ส.ค. 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊คร้ายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่มี “ครู” สาวรายหนึ่ง ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ได้โพสต์สั่งลาผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง โดยมีเนื้อหาระบุว่า… ตอนดิฉันพิมพ์ข้อความนี้ มีสติดีทุกประการ…

-ดิฉันขอขมาบิดามารดาผู้ให้กำเนิด ขอท่านอโหสิกรรม
-ดิฉันขอลาญาติมิตร ขอท่านอโหสิกรรม
-ดิฉันขอลาคนรัก ขอท่านอโหสิกรรม
-ดิฉันขอลาทุกคนที่รักและเมตตาดิฉันมาโดยตลอด

ขอท่านอโหสิกรรมในการจากไปครั้งนี้ ดิฉันเลือกเอง และมีสติดี ตัดสินใจถี่ถ้วนก่อนลงมือปลิดชีพตัวเอง เพราะทนความไม่เอาไหน ทนความอ่อนแอ ทนความเป็นภาระของคนอื่นไม่ไหว ณ.ตอนนี้ถึงใครๆ จะยังมีความรักและเมตตาให้อยู่ แต่ดิฉันก็มิอาจสัมผัสได้ถึงอะไรทั้งสิ้นแล้ว ทางเดียวที่จะทำให้เป็นสุขแม้จะเป็นทางที่เห็นแก่ตัว แต่ขอทุกคนโปรดเข้าใจและอโหสิกรรม

เบื่องต้นทราบว่า ครู สาวชื่อน้องฝิ่น (ขอสงวนชื่อ และนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นชาว ต.วัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย เป็น ครู สอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ที่บ้านหนองสองห้อง ใน จ.หนองคาย ครู สาวเคยก่อเหตุคิดสั้นมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่สำเร็จ รวมทั้งครั้งนี้ด้วย โชคดีมีพลเมืองดีแค๊ปข้อความได้ทัน

จึงได้ส่งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่า ครู สาวไม่ทันได้กระโดดน้ำ เกิดเป็นลมหมดสติเสียก่อนจึงช่วยกันนำส่ง รพ.หนองคาย และแจ้งญาติให้ดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้มีชาวโซเชียล เข้ามาส่งกำลังใจให้ครูสาว ผ่านพ้นช่วงวิกฤตของชีวิต เป็นจำนวนมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *