ธีมงานวัดสุดยิ่งใหญ่ นารา เครปกะเทย จัดงานวันเกิด ก่อนจะประกาศจะไม่จัดอีกตลอดชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อล่าสุด 31 สิงหาคม 2565 นารา เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่จัดงานวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ในธีมงานวัดที่อยุธยา ได้ออกมาโพสต์ภาพจากงานดังกล่าว กับโต๊ะจีนที่ว่างเปล่า มีแขกนั่งอยู่ไม่กี่คน พร้อมข้อความว่า…

ขอบคุณแขกทุกคนค่ะ เลิกจัดวันเกิดตลอดชีวิต ทั้งนี้ นารา ก็คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า ไม่มีใครมา ซึ่งตอนที่เจ้าตัวโพสต์นั้น เป็นเวลาทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ซึ่งก็มีเพื่อนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า… ใจเย็นๆ กำลังไป ขณะแฟนๆ ก็เป็นห่วง ให้กำลังใจ บ้างก็เข้ามา HBD นารากันด้วย ขณะเดียวกัน นารา ก็ขึ้นข้อความลงสตอรี่ว่า…

วันเกิดนาราไม่มีย้อนหลังกับใครทั้งสิ้น เกิดวันเดียว ไม่มาก็คือจeไปเลย เพราะคนอื่นเขามาจากใต้ จาก กทม. เขายังมีเวลา เขาตกงานยังมาให้กันเลย พวกหล่อนได้จากฉันกันไปเท่าไร อย่ามาหวังกันเอาแต่ได้ จากนั้นก็มีคนที่มางานวันเกิดนาราไม่ได้ แต่ส่งข้อความาอวยพร บ้างก็โอนเงินมาให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งนาราก็ได้โพสต์ขอบคุณหลายๆ คน

ก่อนที่ล่าสุด 1 กันยายน 2565 นารา จะขึ้นสตอรี่ว่า คิดไร คิดมา ย้อนหลังกันนะ หลายคนติดธุระปะ แต่ก็มาเจอกันหลัง จอย ๆ จัดกี่ครั้งก็ได้ เกิดทุกวัน มานะ มานะ และ อีก 10 วัน ปาร์ตี้ย้อนหลังนารา FC มาได้ทุกคน ให้คนละ 1 พัน ฟรี ตลอดงาน สนุก เผื่อใครติดงานมาไม่ได้ รักกัน เป็นการประกาศชัดว่าเกิดได้ทุกวัน จัดใหม่ก็ได้ พร้อมจบประเด็นลงด้วยดี

ความคิดเห็นเพื่อนๆ และแฟนคลับ

ความคิดเห็นเพื่อนๆ และแฟนคลับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *