เอ๊ะยังไงกัน ลูลู่ ประกาศเลิกคบ ลาล่า หลังรับพฤติกรรมไม่ไหว ลั่นรับไม่ได้อย่างแรง

ทำเอาเพื่อนรักอย่าง ลูลู่ ดวงฤดี ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยหน่ายและรับไม่ได้กับพฤติกรรมบางอย่างที่ ลาล่า ขวัญนภา ทำขณะไปออกงานต่างจังหวัดด้วยกัน จนต้องเรียกเพื่อนมานั่งอบรมชุดใหญ่ พร้อมประกาศเลิกคบออกสื่อ โดย ลูลู่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังนั่งอบรม ลาล่า ที่กำลังนั่งซดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอย่างงงๆ ที่เพื่อนซี้ทำพฤติกรรมของที่เจ้าตัวรับไม่ได้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lulu_lizzyduang พร้อมแคปชันระบุว่า…

ต่อไปจะเลิกคบกับเธอนะ @lala_bigflower เลิกคบกันนะ #จบ ซึ่งในคลิปดังกล่าวบทสนทนาเริ่มต้นด้วยการที่ ลูลู่ อุทานออกมาว่า สภาพ ก่อนจะถามเพื่อนซี้ด้วยความข้องใจว่า ทำไมเมื่อคืนถึงได้ปล่อยเนื้อปล่อยตัวขนาดนั้น รับไม่ได้อย่างแรง ด้าน ลาล่า ที่กำลังซดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบงงๆ ตอบกลับมาว่า เอ็นเตอร์เทนเนอะ

พอ ลูลู่ ได้ยินอย่างนั้นจึงถามกลับไปอีกว่า เอ็นเตอร์เทนอะไรตาแตกกันนักกันหนา พอโดนดุเข้า ลาล่า จึงตอบกลับมาเสียงอ่อย ๆ ว่า ทำให้แม่หงส์ดู แม่หงส์นั่งอยู่ท้ายสุดเลย จำได้ว่าแม่ใส่ชุดสีส้ม ได้ยินอย่างนี้ ลูลู่ ยิ่งโมโหหนักจึงสวนกลับ ลาล่า ไปว่าแกใส่ชุดสีชมพู ทำเอา ลาล่า ต้องทำเป็นขำแบบเจื่อนๆ กลบเกลื่อนความผิด จากนั้น ลูลู่ ได้บ่นเพื่อนต่อว่า ประหลาดใจมาก อยากได้สามีมาก

ซึ่ง ลาล่า ก็พยักหน้ารับก่อนจะบอกว่า เขาให้ทริปหนัก ได้มาตั้ง 1,000 บาท ทำเอา ลูลู่ ต้องรีบถามกลับว่า เงิน 1,000 บาท เธอต้องทำขนาดนั้นเลยเหรอ ฝั่ง ลาล่า ที่ฟังอย่างตั้งใจจึงถามกลับมาด้วยเสียงระห้อยว่า ฉันทำอะไรเมื่อคืน ก่อนที่ ลูลู่ จะตอบกลับด้วยเสียงระอาว่า ไม่อยากจะบรรยาย ฉันละเบื่อจริง ๆ จากนั้น ลาล่า ได้โต้กลับไปว่า เธอไม่มีหลักฐานอย่างมากล่าวหาฉันนะ

ด้าน ลูลู่ ก็รีบสวนกลับมาทันทีว่า ถ้าเมื่อคืนฉันถ่ายคลิปไว้ จะส่งต่อไปถึงพ่อกับแม่เธอเลยแหละ ทำเอา ลาล่า ยิ้มอ่อนก่อนจะตอบกลับมาว่า ฉันก็กลับบ้านให้แล้วไง เมื่อคืนเรากลับกี่โมง แล้ว ลูลู่ ก็แฉต่อว่า ต้องลากคอเลยแหละ ไม่บอกหรอกว่ากลับกี่โมง เหนื่อยหน่ายกับเธอจริงๆ ฉันว่าจะกินอร่อยๆ

แต่พอเห้นเธอในสภาพนั้นแล้ว ฉันกินไม่กินต่อดีกว่า ฉันโมโห เบื่อหน่าย ก่อนที่ ลาล่า จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวว่า… บ่มีหลักฐาน ห้ามเลิกคบ ทำเอาแฟนๆ ต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์น่ารักปนขำของเพื่อนซี้คู่นี้กันอย่างเนืองแน่น

ชมคลิป

ที่มา: lulu_lizzyduang

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *