สุดดราม่า ก้อย รัชวิน ชวนวิ่งการกุศล ค่าสมัคร 3,500 เข้ามูลนิธิรามาฯ แค่ร้อยเดียว

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้สำหรับคู่รักนักวิ่ง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ชวนวิ่งเพื่อการกุศลของผู้หญิง ภายใต้ชื่องาน Esther Bunny Women’s run presented by ATiRA ซึ่งเจ้าตัวยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์งานนี้โดยตรง พร้อมโพสต์ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

งานวิ่งของผู้หญิงที่ก้อยและ ATiRA @atira.ig ตั้งใจจัดเพื่อทุกคน หลังจากหายไปนานถึง 3 ปี บอกเลยว่าแม่ตื่นเต้นมาก เพราะแม่ก็ไม่ได้วิ่งมาพักนึงเหมือนกัน และครั้งนี้ก้อยไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับกระต่าย Esther Bunny น้องอิมพอร์ตมาจากเกาหลีเพื่อสาวๆ อาธีร่าโดยเฉพาะ

และจะไปวิ่งรับลมทะเลที่ภูเก็ตด้วยกัน ระยะทาง 21K | 10K | 5K และสำหรับคนที่ไม่สะดวกมาภูเก็ต ก็มี VR10K (ระยะนี้เปิดให้ผู้ชายวิ่งด้วยค่า) จุดสตาร์ทที่ Laguna จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 10 -11 กันยายน 2565 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม หรือจนกว่าบัตรจะหมดทาง https://race.thai.run/estherbunnywomenrun

พร้อมรับของที่ระลึกสุดคิวต์ที่นักวิ่งห้ามพลาด จาก Esther Bunny จัดทำขึ้นแบบ exclusive เฉพาะงานนี้เท่านั้น บอกเลยว่าน่ารักมากกก ติดตามรายละเอียดทาง Facebook : Esther bunny women’s run, Atira.me และ www.estherbunnywomenrun.com ทุก 1 การสมัคร เรามอบ 100 บาท ให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุน โครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม

มาเริ่มต้นก้าวแรกอย่างแข็งแรง แล้วส่งต่อพลังใจให้กันอย่างเต็มร้อย! เตรียมตัวฟิตกันให้ดี แล้วพบกันที่งานนะคะ อย่างไรก็ตาม ดรามาได้ลุกลามอยู่ไม่น้อย จากการตั้งข้อสงสัยของชาวเน็ต เรื่องค่าสมัคร 3,500 บาท แต่บริจาคเข้ามูลนิธิรามาฯ เพียง 100 บาท ในโครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็-งเต้-านม แล้วเงินที่เหลือไปไหน ทำไมดูไม่สมเหตุสมผล

ก่อนชาวเน็ตบางส่วน ได้มีการเข้าไปหาข้อมูลในเว็บไซต์ และได้ความจริงว่า ราคาบัตรการกุศล (Charity) คือ 3,599 บาท บริจาค 100% เข้ารามาธิบดี ส่วนคนที่สนใจ ก็ยังมีแพ็กเกจอื่นๆ ให้ได้วิ่ง โดยทุก 1 การสมัคร ทางผู้จัดจะบริจาค 100 บาท จากค่าสมัครให้รามาธิบดี ซึ่งแพ็กเกจวิ่งราคาจะคิดตามระยะทางที่วิ่ง มีทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม

ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าปกติการวิ่งมาราธอนก็เก็บเงินอยู่แล้ว เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายอำนวยความสะดวกต่างๆ ขณะที่งานวิ่งนั้น นักวิ่งก็ได้รับหลายอย่าง ทั้ง เสื้อ, สร้อยที่ระลึก, BIB, ประกันภัย, อาหาร, เครื่องสำอาง เป็นต้น จึงคิดว่าค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งน่าจะใช้ดำเนินการในเรื่องนี้ด้วย

ข้อมูลรายละเอียดคลิก

ที่มา: estherbunnywomenrun

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *