คู่รักสุดทรหด ตัดสินใจขี่ จยย.จาก กรุงเทพ กลับบ้าน ปัตตานี 20 ชั่วโมง

วันที่ 29 ส.ค.65 ได้มีสมาชิก TikTok @nurfatihah71717 ได้โพสต์คลิปขณพะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ปัตตานี โดยขี่รถจยย.ไปพร้อมกับแฟนจากกรุงเทพฯ โดยระบุข้อความว่า… ถ่ายเก็บไว้เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต เดินทางกลับบ้านกรุงเทพ-ปัตตานีกับมอเตอร์ไซค์

ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม #ไปไหนไปกัน #กับกระเป๋าคู่ใจ #มอเตอร์ไซค์คู่ใจ #กับคนคู่ใจ #เธรด #กรุงเทพ #ปัตตานี ก็แค่ปากซอย555 #สายลุย #กูต้องรอด #ไม่ไหวบอกไหว #ขึ้นฟีดเถอะ โดยมีข้อความในคลิปว่า…

เมื่อต้องกลับบ้านกระทันหัน แต่ตั๋วรถไฟหมดรวดเลยไม่ทันวันที่กำหนด ตั๋วเครื่องบินก็แพง ทำใจไว้แล้วถ้าไม่มีคงต้องมอไซต์ ใจแทบสลายว่าจะถึงบ้านไหม กลางทางจะเจออะไรบ้าง อยากลองกลับด้วย แต่มันเร็วไป ครั้งแรกถือว่าเป็นประสบการณ์ สุดท้ายก็ถึงบ้านอย่างปลอดภัย

โดยในคลิปทั้งคู่ได้ขี่รถจยย.ออกจากกรุงเทพฯในช่วงค่ำ และผ่านจังหวัดต่างๆ ซึ่งระหว่างก็ได้จอดแวะพักหลายที่ ทั้งเข้าห้องน้ำและรับประทานอาหาร กระทั่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยคลิปดังกล่าวโพสต์ไว้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่คอมเมนท์มา ทั้งให้กำลังใจ และชม และติ

ที่จริงช่วงที่เรากลับนั้นคือปลายเดือนเมษาที่แล้วอีกนะคะ พึ่งลงคลิป ใครกลับช่วงปลายเมษาก็น่าจะรู้ดีว่า ตอนนั้นรถไฟลงใต้เต็มหมดรวดเลย จะไปซื้อที่26/4-2/5เต็ม คนกลับเยอะมากก เพราะจะรายอ เราอยากก่อนวันที่2/5กลับก่อนรายอ ตอนนั้นเช็คตั๋วเครื่องบินประมาณ2600หรือ2700แล้วถ้า2คนก็4,5พันแล้ว แต่เราจะกลับแบบประหยัดๆแต่อยากลองด้วย เสี่ยงแต่สนุกอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วรึเปล่า

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาถามว่า เรื่องน้ำมันหมดไปเท่าไรคะงบ ผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบว่า 850บาทค่ะ โดยขี่รถจยย.ยี่ห้อเวฟ125 ไฟเลี้ยวบังลม ความแรง 80-90 ต่อชม.ค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20ชม.กว่าค่ะ และยังตอบหลังมีคนบอกว่าใช้เวลาเร็วมาก โดยบอกว่า ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะถึงเร็วมากขนาดนี้ ขับปกติแล้ว80-90 เรื่อยๆหยุดแป๊ปๆ

ชมคลิป…

ที่มา: nurfatihah71717

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *