สาวพีอาร์น้ำตาตก จอดรถไปหาลูกค้า เช้ามาเก๋งถูกสาดสี ป้ายดิน ปล่อยลมยาง เขียนด่าแรง

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2565 ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งจาก น.ส.เขมจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพพีอาร์ เอนเตอร์เทนชงเหล้า ว่ารถยนต์ของตนถูกสีสาดจนเละเกือบทั่วคัน แถมล้อถูกปล่อยลมทั้งยาง 4 ล้อ ได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

พร้อมด้วยชุดสืบสวน ณ.ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียหายอยู่ในสภาพตกใจและเสียใจ นั่งร้องไห้อยู่ข้างรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Civic 2022 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1ขภ8486 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกมือดีใช้สีทาบ้านสีขาว สาดใส่บริเวณกระโปรงหน้ารถและซุ้มล้อหน้าเละเกือบทั้งคัน บริเวณกระจกหน้าถูกดินทรายเทกองเต็มกระจก

ประตูรถฝั่งผู้ขับขี่มีสีขาวเขียนถ้อยคำหยาบคาย ล้อรถถูกปล่อยลมยางแบนทั้ง 4 ล้อ ใกล้รถพบถังสีน้ำทาบ้านสีขาวขนาดใหญ่ถูกใช้ไปเกือบหมด จำนวน 1 ถัง ขวดเบียร์ จำนวน 2 ขวด ลูกกลิ้งทาสี จำนวน 1 อัน ตกอยู่ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบเพิงพักเก็บวัสดุที่ใช้ก่อสร้างอาคารที่อยู่ใกล้เคียง คาดว่าจะเป็นแหล่งที่คนร้ายไปนำสีและดินมาก่อเหตุ

สอบถาม น.ส.หนิง เพื่อนของผู้เสียหายที่มาด้วยกัน เล่าว่า… ก่อนเกิดเหตุเดินทางมากับผู้เสียหายเพื่อมาทำงานชงเหล้าเอนเตอร์เทนให้ลูกค้า ที่มาพักในบ้านพักพูลวิลล่า โดยจอดรถไว้ที่จุดเกิดเหตุ ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา ต่อมาเวลา 05.00 น. ตนออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่รถ รถยังอยู่ในสภาพปกติ

กระทั่งเวลา 06.30 น.ขณะที่ตน และเพื่อนกำลังจะกลับบ้าน ออกมาก็เจอรถถูกสาดด้วยสีเละเกือบทั้งคัน ซึ่งตน และเพื่อนงงมากว่าใครทำ และมาจากสาเหตุอะไร ก่อนที่ทั้งคู่จะช่วยกันใช้น้ำล้างสีออกจากตัวรถ แจ้งกู้ภัยมาช่วยเติมลมล้อรถทั้ง 4 ล้อให้ผู้เสียหายเดินทางกลับบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานติดตามตัวมือดีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *