น้องกัณฑ์ ลูกกตัญญู ทำตามความฝันพ่อ ออกซิงเกิลแรก อ่อนแอสักครั้ง

น้องกัณฑ์ หรือ ด.ช. ชนะเดช เขียวเซ็น หนูยอดกตัญญูวัย 12 ปี ที่เคยได้รับความสนใจจากข่าวไลฟ์สดเล่นกีตาร์ เพื่อหาเงินให้กับงานศพของพ่อ ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้เล่นดนตรีเปิดหมวกโชว์ ประกวดร้องเพลงตามรายการต่างๆ เพื่อหาเงินทุนการศึกษา แบ่งเบาภาระของคุณพ่อ

หลังจากคุณพ่อเสียน้องกัณฑ์ ได้มีโอกาสไปออกรายการ โหนกระแส ทางช่อง3 ของ หนุ่ม กรรชัย จนโด่งดังอีกครั้งเนื่องจากเป็นเด็กที่มีความสามารถ ทั้งเรื่องการร้องเพลง และเล่นดนตรี ทาง หนุ่ม กรรชัย ได้สนับสนุนให้น้องกัณฑ์ได้เดินตามฝัน จึงชักชวนให้ เอ้ BOTCASH มาทำเพลงให้ เพื่อน้องจะได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ได้เป็นศิลปินอย่างที่คุณพ่อฝันเอาไว้ และจะได้ใช้เพลงนื้ ในการหาเลี้ยงตัวเองต่อไปในอนาคต

มาวันนี้ความฝันที่จะเป็นศิลปินของ น้องกัณฑ์ ก็มาถึงกับซิงเกิลแรก เพลง อ่อนแอสักครั้ง ที่มาของเพลง มาจากที่น้องกัณฑ์บอกว่าอยากได้เพลงที่มาจากคำสอนของพ่อซึ่งก็คือ เปลี่ยนความผิดหวังให้เป็นพลัง และ ต้องอยู่กับความจริงไม่ใช่ความฝัน อยากได้แนวเพลงเพื่อชีวิต และอยากเล่นกีตาร์

เมื่อได้คอนเซ็ปต์แล้ว เอ้ BOTCASH ก็ได้ชวน โมส ไททศมิตร มาแต่งเนื้อร้อง ซึ่งโมสก็ตอบตกลงทันที น้องกัณฑ์ เผยว่า “กัณฑ์รู้สึกตื่นเต้น มีความสุข ดีใจในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในความสุขนั้น กัณฑ์ก็มีความเสียใจ ถ้ากัณฑ์ไม่มีพ่อ กัณฑ์ก็ไม่มีวันนี้ครับ แล้วเพลงนี้ก็เหมือนชีวิตกัณฑ์เลยครับ กัณฑ์ภูมิใจมากครับ ที่พี่โมสและพี่เอ้ได้ช่วยกันทำเพลงให้กัณฑ์ กัณฑ์ก็ได้ช่วยแต่งไปด้วยนิดนึง

เพลงนี้มันก็เหมือนชีวิตกัณฑ์ตรงที่ ท่อนแรกที่ร้องว่า ฝัน ความฝันที่อยู่ไกลสุดตา กัณฑ์เดินตามความฝัน ตามหาความฝันนี้มากับพ่อ แล้วพ่อก็ทำให้กัณฑ์มาถึงวันนี้ได้ครับ แล้วความฝันนั่นยังดำเนินต่อไปครับ กัณฑ์อยากขอบคุณทุกๆคน แฟนคลับของกัณฑ์และก็อีกหลายๆ คน เช่น พี่เอ้ BOTCASH พี่โมส ไททศมิตร พี่หนุ่มกรรชัย ทีมงาน MV ทุกคน ระหว่างการทำเพลง จนถึงถ่าย MV จนจบ มันมีหลายเรื่องที่พี่ๆ ทุกคน พี่ๆ ทีมงานทำให้กัณฑ์ยิ้มได้ ทำให้กัณฑ์มีความสุขได้

ติดตามรับชมรับฟังเพลง อ่อนแอสักครั้ง ได้ในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ ชม MV ได้ที่ Social Media (กัณฑ์ ชนะเดช) YouTube: (1) Chanadach – YouTube
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/profile.php?id=100050275938312
Private Facebook : https://www.facebook.com/gun.chanadach
Instagram : https://www.instagram.com/gunchanadach

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *