แม่หนูน้อยเปิดใจ หลังลูกเดินตากฝน เหตุทำการบ้านเสร็จช้า รถรับส่งเลยกลับก่อน

จากกรณีที่สาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เห็นเด็กนักเรียนเดินตากฝนคนเดียว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… โธ่ลูกเอ่ย เลิกเรียนเดินตากฝนกลับบ้านทั่งร้องไห้ เหตุเกิดจากน้องทำการบ้านเสร็จช้า เเล้วรถรับส่งกลับก่อน ล่าสุดตรวจสอบทราบชื่อเด็กว่า น้องโจ๊กเกอร์ อายุ 8 ปี ชั้นป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

จึงสอบถามจาก น.ส.อุไร อายุ 50 ปี แม่น้องโจ๊กเกอร์ เล่าให้ฟังว่า ปกติลูกชายจะไปกับรถรับส่ง กระทั่งเพื่อนบ้านนำคลิปมาให้ดู จึงสอบถามลูกชายบอกว่าทำงานที่โรงเรียนไม่เสร็จ รถรับส่งกลับมาก่อน จึงตัดสินใจเดินกลับบ้าน ส่วนหนึ่งตนก็รู้สึกสงสาร เพราะลูกชายเป็นคนกลัวฟ้า คงจะเดินมาแบบผวามาตลอดทาง

แต่โชคดีที่มีคนใจดีพามาส่งถึงบ้าน เหตุการณ์ทั้งหมดตนไม่ได้ติดใจคุณครู เพราะน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของรถรับ เท่าที่ทราบคนขับได้ออกตามหาลูกชายเหมือนกัน แต่ไม่พบตัว น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ชั้น ม.6 ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า ในวันนั้นเวลา 15.30 น. ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์จะไปดูหนังในตัวเมือง แต่ฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงขี่รถหลบฝนข้างทาง ลักษณะเหมือนปั๊มน้ำมันร้าง

เห็นน้องเดินมาใช้กระเป๋าบังฝน ตอนเห็นน้องครั้งแรกสงสารมาก เพราะน้องหนาวสั่น น้ำตาคลอ มีอาการหวาดผวา เมื่อซักถามทราบว่าน้องทำงานส่งครูไม่ทัน ครูจึงสั่งให้ทำให้เสร็จ แล้วรถรับส่งกลับก่อน ตนจึงเอาเสื้อยีนต์ของเพื่อนคลุมตัวน้องรอให้ฝนซา และขี่รถไปส่งที่บ้าน ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 1.5 กม. นอกจากนี้ จากการสอบถาม ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ทราบว่าขณะนี้ ผอ.ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลแต่อย่างใด

ที่มา: popeye_4426

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *