นึกว่าอยู่บนสวรรค์ชั้นฟ้า สาวพาชมวิว ทะเลหมอกภูทับเบิก สุดฟินจนเป็นไวรัล

แหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยถือว่าขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติสวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา น้ำตก ฯลฯ ล้วนดึงดูดได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยิ่งช่วงนี้หน้าฝน การได้ชมทะเลหมอก สัมผัสบรรยากาศเย็นๆ ยิ่งสร้างความฟิน

ล่าสุด 23 ส.ค. 2565 ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @new_marisaa ได้โพสต์คลิปแบ่งปันความสวยงามของทะเลหมอก ภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งภูทับเบิกถือเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ ทำให้มีอากาศที่เย็นตลอดทั้งปี ใครมาแล้วก็ต้องติดใจอยากกลับมาอีกครั้ง

จากคลิป สาวเจ้าของช่องได้นั่งรถผ่านถนนลอยฟ้า ซึ่งถนนเส้นนี้สามารถชมทะเลหมอกได้อย่างชัดเจน มองเห็นหมอกหนาแน่นและเมฆสีขาวตัดกับยอดภูเขา ต้นไม้สีเขียว รับรองว่าใครได้ชมแล้วต้องฟินไปตามๆ กัน

หลังจากโพสต์คลิปไปเพียงหนึ่งวัน คลิปมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 2.3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างเอ่ยชมเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยมาก ราวกับอยู่บนสวรรค์เลยทีเดียว ยกให้เป็นวิวที่ต้องได้เห็นสักครั้งในชีวิต พร้อมกับพากันสอบถามที่พักกับสาวเจ้าของช่อง เพราะมองเห็นหมอกได้ชัดเหลือเกิน ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่โชคดีได้พบกับหมอกเยอะและสวยงามเช่นนี้

ชมคลิป…

ที่มา: new_marisaa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *