เส้นทางรัก 8 ครั้ง พิ้งกี้ กับอดีตรักร้าว ช้ำรักไม่เคยสมหวัง จบด้วยการหย่า ขอโสดตลอดไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงเป็นที่จับตาของใครหลายๆคนซึ่งจากรณีข่าวดาราสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชาย ถูกส่งตัวเข้าเรือน-จำ หลังศาลอาญาไม่ให้ประกันตัว จากคดี Forex-3D พร้อมด้วยจำเลยในคดีนี้รวม 19 ราย ที่ถูกแจ้งข้อหาหนัก เนื่องจากมีมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก

วันนี้เราจะพามาย้อนรอยรักร้าวของนางเอกสาวพิ้งกี้ที่ผ่านมา ช้ำรัก ไม่เคยสมหวังเลยสักครั้ง แถมยังเคยมีข่าวฉาวเป็นมือที่ 3 ระหว่าง สามี ของนักแสดงรุ่นพี่สาวธัญญ่า เป็นประเด็นข้ามปีวันนี้จะขอรวบรวมรายชื่อบรรดา หนุ่มๆ ที่เคยตกเป็นข่าวกับ สาวกี้ มาให้ดูกัน

1. เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้ ตกเป็นข่าวว่าเธอคบหาดูใจกันไม่เท่าไหร่สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป
2. อั้ม อธิชาติ รักครั้งนี้ดูจะราบรื่น ถึงขนาดมีข่าวจะร่วมหอลงโรงกันเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่เกี่ยวก้อยคบกันมาเกือบ 2 ปี แต่สุดท้ายรักก็จบลงทั้งคู่ให้เหตุผลว่าเวลาไม่ตรงกันเป็นการเลิกกันแบบคลุมเคลือ

3. สงกรานต์ เตชะณรงค์สาวพิ้งกี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับไฮโซผู้สืบสกุลโบนันซ่าอย่างหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่งานนี้ดูเหมือนว่า พิ้งกี้ จะออกตัวแรงให้สัมภาษณ์สื่อว่ากำลังดูใจปลูกต้นรักกับ สงกรานต์ ซึ่งผิดกับแต่ฝ่ายชายที่ให้สัมภาษณ์ว่า แค่รู้จักกันเฉยๆ งานนี้ก็ทำเอาสาวพิ้งกี้เงิบไปเลยทีเดียว ไม่นานสงกรานต์ก็ประกาศกำลังคบกับสาวแอฟ ทักษอร

4. เป๊ก สัญชัย พิ้งกี้ ตกเป็นข่าวพัวพันเป็นมือที่ 3 กับหนุ่มเป๊ก สัญชัย สามีของนางเอกรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดนแเผยคลิปเสียงออกมาประจานกัน พิ้งกี้ถึงขั้นโดนแบบงานจากวงการบันเทิงไปเลยทีเดียว

5.ไมค์ พิรัชต์ มีข่าวออกมาว่าเธอนั้นกำลังคบกันกับหนุ่มไมค์ พิรัชต์ แต่ทั้งคู่ก็ได้บอกกับทางสื่อว่า ทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

6. แบงค์ แบล็ค วานิลลา หนุ่มแบงค์เพิ่งเลิกรากับสาวเบลล์ เกิร์ลรี่เบอรี่ไม่นานนักก็มีภาพหลุดของสาวพิ้งกี้และหนุ่มแบงค์ ควงกันไปดูหนังหลุดออกมา ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาวพิ้งกี้น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มแบงค์กับสาวเบลเลิกกันแน่นอน

7. พอล มิชิโอะ สาวพิ้งกี้ได้ควงออกงานเปิดตัวครั้งแรกในงานนาฏราช ครั้งที่ 4 ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ก็น่าจะจบลงกันได้สวย แต่สุดท้ายสาวพิ้งกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า… ได้เลิกกับหนุ่มลูกครึ่งไปแล้ว

8. ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ก็น่าจะจบลงกันได้สวย แต่สุดท้ายสาวพิ้งกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกกับหนุ่มลูกครึ่งไปแล้ว และเพชร อิทธิ อดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา ที่รักร้าวหย่าขาดกันจนถึงปัจจุบัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *