มิลลิ โดนแซะอีก ทำเพื่ออะไร? กระโดดเชือกบนเวทีโลก เจ้าตัวฟาด ตอบกลับน่ารัก

แม้อายุยังจะน้อย แต่ความสามารถของแร็พเปอร์สาวคนเก่ง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ไม่เป็นสองรองใคร หลังก่อนหน้านี้เธอเป็นศิลปินเดียวคนแรกของประเทศไทย ที่ได้ขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 บนเวทีเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

แถมยังสร้างตำนานกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที จนชาวต่างชาติแห่ค้นหาคำว่า ข้าวเหนียวมะม่วง กันเพียบ จนกระทั่งวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เธอได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกอีกครั้ง ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แถม มิลลิ ยังสร้างตำนานใหม่ กับการโชว์เต้นแอโรบิก สะพานโค้ง

การเล่นสมัยเด็กๆ อย่างกระโดดเชือก รวมถึงก้มกราบบนเวที จนสร้างประทับใจและเสียงฮืฮาให้กับผู้ที่มาดูเทศกาลดนตรีอย่างมาก แต่ไม่วายกลับมี ผู้ใช้โซเชียลคนหนึ่ง เข้ามาแซะ มิลลิ เรื่องการกระโดดยาง ซึ่งดูเหมือนพยายามเกิน และเล่นโปรโมตยัดจนเกินพอดี โดย ผู้ใช้โซเชียลคนดังกล่าววิจารณ์ว่า…

ทัวร์จะลงมั้ย แต่ฉันว่ามันพยายามเกิน ยิ่งตอนกระโดดเชือกแล้วกรี๊ดคือ ทำเพื่ออะไร ถึงยังไงมันก็คือเทศกาลดนตรี จะโปรโมตอะไรนิดๆหน่อยๆฉันโอเครนะ แต่เล่นยัดจนเกินพอดี คนข้างล่างเขาต้องงงนะ แต่เขาเฮตามมารยาทอะ ฉันไม่ได้ไม่ชอบมิลลินะแต่ครั้งนี้ฉันว่าเยอะไป

งานนี้พอ สาวมิลลิ ได้เห็นคอมเมนต์แซะวิจารณ์ดังกล่าว ก็ไม่ได้โกรธหรือฟาดกลับแต่อย่างใด แต่กลับตอบกลับแบบน่ารักๆ ว่า… จริงๆน้องก็ไม่ได้คิดถึงโปรโมตไรเลยน้า แฮะๆ ติดปั่นอย่างเดียว ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กนะคับบบ จะเก็บไปพัฒนาฮะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *