เผยความจริงอีกมุม เพื่อนสนิทเปิดใจพูดถึง พิ้งกี้ หลังคุยกันล่าสุด

ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนยังคงให้ความสนใจสำหรับ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ล่าสุด เพื่อนสนิทได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เป็นเพื่อนที่คบกันมาอย่างยาวนานมากๆ สำหรับ โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน กับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนมาด้วยกัน เป็นแก๊งเดียวกับ แตงโม ภัทรธิดา

ซึ่งวันนี้ พิ้งกี้ เจอมรสุมใหญ่ในชีวิตอีกครั้ง ต้องถูกคุ มขังเข้าเรือนจำ ในคดีแชร์ Forex-3D เป็น exclusive ของ อีจันบันเทิง โดย โอที ที่ได้เปิดใจถึงเพื่อนสุดซี้คนนี้ โดย โอที เล่าว่า ผมกับกี้เรียนด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 16-17 ปี รับปริญญาด้วยกัน กี้เป็นเพื่อนที่น่ารักมากๆในตอนที่เขาดังมากๆถามว่า ความเป็นเพื่อนของเราเปลี่ยนไปไหม ไม่เลย มีบางครั้งที่เพื่อนแอบน้อยใจ สุดท้ายเราก็เป็นเหมือนเดิม

ถ้าจะให้พูดถึงเพื่อนคนนี้เรามีความประทับใจในตัวเขาเยอะมาก กี้เป็นคนขยันมาก ไม่เคยฟุ่มเฟือย เก็บเงิน กี้เป็นคนเต็มร้อยกับเพื่อนมากๆให้ใจ ถามว่าที่ผ่านมากี้มีปัญหาเรื่องเงินไหม เรารู้จักกันมา 20 ปี กี้ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลยเขาเป็น สำหรับข่าวล่าสุดพิ้งกี้หลังรู้ข่าวก็ช็อกมากๆ ไม่ต่างจากคนไทยทั้งประเทศ ด้วยความเป็นเพื่อนเราจะรู้สึกมากหน่อย กี้ไม่เคยมาปรึกษา หรือ พูดเรื่องนี้กับเพื่อนเลย

อย่างล่าสุดผมรู้ว่าโทรศัพท์ไม่ได้อยู่ที่ตัวเขาแล้ว ผมยังส่งข้อความไปหาเขาว่าผมรักเขามาก ผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อรอเขาอยากให้เขาเข้มแข็ง ส่วนเรื่องกระบวนการทางกฏหมายเราไม่แตะ ในฐานะเพื่อนที่รู้จักกันมา ผมพิมพ์ลงไปในเฟสบุคเพื่อให้กำลังใจเขาแบบนี้ไปเรื่อยๆ และโอยังบอกว่า กี้เป็นคนเข้มแข็งมาก แต่ว่าถ้าใครไปอยู่จุดนั้น ต่อให้เข้มแข็งแค่ไหน มันก็ไม่ไหวหรอก

ชมคลิป…

ที่มา: อีจันบันเทิง, ot.rattanint โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *