กัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าถ้ำหลวง ลัดฟ้าไปเรียนต่อที่อังกฤษ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ใหญ่ที่เป็นที่สนใจกันอย่างมากในขณะนั้นซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 กลายเป็นข่าวโด่งดังระดับโลก สำหรับการหายตัวไปของ 13 หมูป่า หรือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย หลังติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย จนต้องระดมกันช่วยค้นหาและช่วยเหลือออกมา

ซึ่งภายหลังจากการออกจากถ้ำ พวกเด็กๆ ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นนักฟุตบอล ขยันมั่นฝึกซ้อมกันอยู่ตลอด และเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ก็มีข่าวดีของ 1 ใน 13 คน น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้โพสต์ภาพแจ้งข่าวดีว่าได้รับทุนการศึกษาไปเรียนที่อังกฤษ โดยระบุว่า…

และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และมูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม

ขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร วชิราลัยทุกๆ ท่านที่สนับสนุนผมตลอดมาผมขอบคุณโค้ชซิโก้มากๆ ครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *