เมียเผยคลิป หม่ำ เดือดชี้หน้าด่าลูก ชั้นต่ำ ทำเสียเงินแสน ใช่ลูกกูหรือเปล่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่มักจะมีประเด็นผ่านทางช่องยูทูบ เอ็นดู วงษ์คำเหลา ซึ่งทางภรรยาตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เผยคลิป มีปัญหากับลูกอีกแล้ว เฮ้ออ เดือดอะไรขนาดนี้ตลกดังกำลังนั่งว่าอย่างมีอารมณ์ ออกอาการเดือดกำลังใส่อารมณ์บอกถามจากใจ ทำเอาหลายคนตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น

ทำไมตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เดือดอะไรขนาดนั้น ถึงขั้นชี้หน้าว่าลูกเป็นชุด โดย ช่องยูทูป เอ็นดู วงษ์คำเหลา ของภรรยา โพสต์คลิป นาทีเดือด มีปํญหากับลูกอีกแล้ว เฮ้ออ ซึ่งเนื้อหาในคลิป หม่ำ พูดว่า ผมถามคุณเนี่ย ถามจากใจ ว่าคุณเป็นลูกผมบ่อฮะ ทำไมมึคุณทำแบบนี้ ผมพูดกับคุณกี่ครั้ง คุณก็ไม่เคยจำ

ผมบอกทุกคน ว่าคุณคือลูกของผม เดือนก่อน 7 แสน ผมถามว่า คืออะไร เดือนที่แล้วอีก 4.5 แสน คุณคิดว่าผมหาเงินเก่งหรือไง คุณถึงทำแบบนี้ คุณใช่ลูกผมหรือเปล่า ผมถามคุณ คุณใช่ลูกผมหรือเปล่า คนอย่างคุณ บอกก็ไม่เคยจำ เดือนนี้อีก 5.5 แสน ผมจะหาเงินจากไหน ถ้าคุณเป็นลูกผม คุณไม่ทำแบบนี้ คุณมันจริงๆ ชี้หน้า ผมพาคุณไปถึงตรงนี้แล้ว แต่คุณกลับมาตรงนี้ คุณไม่ใช่ลูกผมอีกแล้ว ลุกขึ้นเดินไป ก่อนมีเฉลยว่า ที่นั่งว่าเป็นชุด คือ ลูกเต๋า

มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปว่า ตาเริ่มเข้าที่แล้ว พี่หม่ำดูดีขึ้นเยอะเลยค่ะ อยากให้คุณพ่อไปทำเลย ตลก อัจฉริยะ จริงๆ เป็นมุขได้หมด อารมณ์เหมือนจริงมากครับน้าหม่ำ นี่ละนักแสดงตัวจริง ตลกเก๋า เดาทางบ่อถึกเลย ดูตั้งนานที่แท้ก็ลูกเต๋า ฮากระจาย ตาเริ่มเข้าที่แล้วครับลุงหม่ำ ชอบเหมือนเดิม

ชมคลิป…

ที่มา: เอ็นดู วงษ์คำเหลา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *