เมียไม่ทน ผัวเมายา ทำลูกน้อยอายุ 24 วัน ผัวโต้แค่อยากหยอกลูก ไม่ได้ตั้งใจ

จากกรณีที่ได้มีคุณแม่ชาวลาว โพสต์ภาพพ่อหยอกลูกอย่างรุนแรง ทำให้ทนไม่ได้ เกรงว่าลูกจะมีอันตราย อีกทั้งสามีมีอาการเมายาบ้า ต่อมาได้มีกำนัน ต.บังหุ่งและ ผู้ใหญ่บ้านบัวหุ่ง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราษีไศล เข้าไปให้การช่วยเหลือ โดยทำการจับกุม นายณัฐพล อายุ 29 ปี ไปดำเนินคดี

ขณะที่ซองดูฮี ศิลปินชื่อดังใจบุญและคณะ เข้ามารับตัว หญิงชาวลาว อายุ 26 ปี พร้อมลูกน้อย อายุ 24 วัน ดูแลและเตรียมส่งตัวกลับประเทศลาว ล่าสุด วันที่ 7 ส.ค. 2565 ณ.ที่ สภ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ นายณัฐพล กล่าวว่า… เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเพียงต้องการหยอกเล่นกับลูกเท่านั้น อีกทั้งลูกก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ตนจะนำลูกไปอาบน้ำ

ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง ส่วนที่ภรรยาชาวลาวขอแยกทาง และจะนำลูกกลับไปอยู่ที่ประเทศลาวนั้นตนไม่ยอม จะขอเลี้ยงลูกเอง หากจะไปอยู่ที่ลาว ก็จะตามไปอยู่ด้วย ตอนนี้ตนยังไม่ได้พบภรรยา ต่อมา ณ.ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ต.บัวหุ่ง พบว่าบ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ เพื่อนบ้านแจ้งว่าแม่ของ นายณัฐพล เข้าป่าไปหาของป่ามาขาย

ซึ่ง นายอภิวิชย์ ทรัพย์ทวี ผญบ.หมู่ 5 ได้สั่งการให้ นายสมัคร บุญปัญญา ผช.ผญบ.หมู่ 5 นำชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านมาดูแลความสงบเรียบร้อย ขณะที่เพื่อนบ้านหลายคนบอกว่า ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นภายในบ้าน เนื่องจากว่า นายณัฐพล ไม่ยอมให้ภรรยาออกจากบ้าน เพิ่งมาทราบจากสื่อโซเชียล

ด้าน ภรรยานายณัฐพล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ตนโพสต์ไปนั้น เกิดขึ้นเป็นประจำทุกวัน แต่เมื่อวานนี้ตนทนไม่ได้ เพราะว่าเห็น นายณัฐพล ทำลูกอายุเพียง 24 วันรุนแรงเกินไป จึงถ่ายภาพโพสต์ในโซเชียล ทำให้หลายฝ่าย โดยเฉพาะซองดูฮีได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ ตนยอมรับว่าเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ซึ่งหาก นายณัฐพล มาขอโทษ ตนก็จะยกโทษให้ แต่คงจะไม่ยอมกลับไปอยู่กินด้วย และจะเดินทางกลับประเทศลาว โดยจะนำลูกไปเลี้ยงดูเอง ส่วนลูกอีกคนหนึ่งให้อยู่กับย่า เพราะว่าแม่ของ นายณัฐพล เลี้ยงลูกคนนี้มาตั้งแต่เกิดแล้ว ขณะที่ ซองดูฮี หรือ นายศุกล เครือเสน อายุ 25 ปี ศิลปินชื่อดังผู้ใจบุญ กล่าวว่า…

ตนและคณะจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยจะนำไปส่งที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง จ.หนองคาย โดยในวันนี้จะดำเนินการด้านเอกสารและนำแม่ลูกไปตรวจร่างกาย เพื่อความปลอดภัย ตนต้องขอขอบคุณนายอำเภอราษีไศล นายอำเภออุทุมพรพิสัยเป็นอย่างยิ่ง และเอฟซีชาวลาวที่จะเข้ามาให้การช่วยเหลือ โดยจะมารับที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง จ.หนองคาย เพื่อนำไปส่งที่บ้านประเทศลาวต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *