มีสตินะลูก นัส ซัดเจ็บลั่น บอล ยุผัวให้เลิก ตอกกลับคุณร้ายกับผม โชค แจงปมบล็อกแม่

จากกรณีกระแสร้อนแรง ขอเคลียร์ปมแตกหัก บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ในรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ตอนหนึ่ง พี่ชู คนสนิท บอล เชิญยิ้ม ได้มาร่วมรายการด้วย ออกมาเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือ โชค กับ นัส ภรรยาโชค ตอนแม่ยายฟ้อง 3 ล้านกว่าปัญหาเมียที่บ้านนอก และปัญหาพ่อแม่โชคไม่ยอมรับนัส

นัสต้องการล้มงานบวช เอาตัวโชคจากโคราชกลับมาบวชกรุงเทพฯ ผมทำไม่ได้ ผมไปดูแล นัส ที่โคราช วันนี้นัสต้องการอะไร พี่ชู บอกด้วยว่า… เรื่องบวช โชคจะบวช นัสบอกไม่โอเคกับพ่อแม่โชค เพราะมีปัญหากันตลอด นัสโทร.มาให้ล้มงานบวช และให้ไปรับตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ

ด้าน โชค ชี้แจงว่า มีปัญหากับแม่ และครอบครัว โดยโทร.คุยกับพี่บอล พี่ชูและนัส จึงอยากขอย้ายวัด ก่อนคุยกับแม่และตกลงบวชที่เดิม โดยตนได้บล็อกเบอร์โทร.แม่ เพราะก่อนหน้าคุยกับแม่ไม่ลงตัว เนื่องจากแม่กับเมียไม่ถูกกัน จึงอยากเซฟความรู้สึกทุกคน โดยโทร.คุยกับพ่อแทน

โดย นัส บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหากับแม่โชคแล้วเคลียร์กันแล้ว บรรยากาศการพูดคุยในรายการเดือดเป็นระยะ ภรรยาโชคยังบอกว่า ที่ผ่านมา บอล พยายามยุโชค ให้เลิกกับนัส ทั้งที่นัสตั้งท้องอยู่ ด้าน บอล ยอมรับผมพูดจริง ก็คุณร้ายกับผม เคลียร์จนจบรายการ

หนุ่ม กรรชัย ไกล่เกลี่ย ให้ โชค ไปงานนครศรีฯ คืนนี้ 3 ส.ค. 2565 ไปให้ครบ 50 คิวที่ยังเหลือ นัสถามว่าถ้าไป 50 คิว จะโดนยุให้เลิกอีกไหม ซึ่ง บอล ตอบกลับทันที คุณนิสัยแบบนี้ ผมอุตส่าห์จบแล้วนะนัสมีสติลูก

ชมคลิป…

ที่มา: โหนกระแส

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *