ครั้งแรก ภาพภรรยา ดู๋ สัญญา สวยระดับนางเอก คนดูเป็นล้านภายในวันเดียว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งไม่ได้เห็นกันง่ายๆ หาดูยากมาก ล่าสุดแฟนๆรวมถึงชาวชาวโซเชียลพากันเข้ามาชมคลิปของ ดู๋ สัญญา ที่เคยจูงมือภรรยาคนสวย อุ๋ย อาทิตยา มาออกรายการเจาะใจ บอกเลยว่าเห็นแล้วตะลึงมาก เพราะสวยระดับนางเอก แถมคลิปนี้หลังถูกแชร์ออกมา แค่วันเดียวยอดวิวคนดูสูง 1 ล้านกว่าอีกด้วย

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 15 มิถุนายน 65 เพจเฟซบุ๊ก เจาะใจ Johjai ได้โพสต์คลิปในอดีต เมื่อสมัยที่ พิธีกรรุ่นใหญ่ชื่อดัง ดู๋ สัญญา ควงภรรยาคนสวย อุ๋ย อาทิตยา มาออกรายการเจาะใจ ร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตรักในรายการ เผยโมเมนต์น่ารักๆกลางรายการที่หาดูยากมาก ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่า 1.2 ล้านวิวแล้วภายในวันเดียว

หลังจากที่ทางเพจ ได้มีการเผยแพร่คลิปในอดีตที่พิธีกรรุ่นใหญ่ชื่อดัง ดู๋ สัญญา ควงภรรยาคนสวย อุ๋ย อาทิตยา มาออกรายการ ก็มีแฟนๆ รวมถึงชาวโซเชียลพากันเข้ามาเข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมชื่นชมความสวยเมื่อสมัยก่อนกับปัจจุบัน ที่แทบจะไม่เห็นความแตกต่างเลย เพราะสวยมาก เสียงส่วนใหญ่บอกว่า

เพิ่งเคยเห็นภรรยาคุณดู๋ สวย น่ารักมากค่ะ น่าเหมือน นิ้ง กุลสตรี กับ โดนัท สวยและน่ารักค่ะ คุณอุ๋ยหน้าคล้ายคุณนิ้งแต่การพูดเหมือนโดนัทมากค่ะ สวยค่ะ จำได้คะเทปนี้ ง่วงนอนก็ง่วง แต่ก็รอชม น่ารักมาก สมัยก่อนใครอยากติดตามศิลปินต้องอดนอนรอชมรายการหลังละคร ไม่เหมือนสมัยนี้ค่ะ ศิลปินเปิดเพจของตัวเองให้แฟนคลับได้ติดตามชม ผู้หญิงน่ารัก ดี พูดจาดีมีเสน่ห์ ดูดีมาก ผู้ชายเก่งหล่อ ดี เหมาะสมครบเครื่องมาก เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *