รับไม่ได้ เอารถไปล้าง พอไปรับเจอรอยบุบ สีถลอก แต่เจอเจ้าของร้านตอบกลับ หมดคำจะพูด

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2565 เวลา 10.00 น. ณ.ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.เบญจมาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เจ้าของรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ว่าหลังจากนำรถไปล้างคาร์แคร์แล้วรถมีรอยบุบพังเสียหาย แต่เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบ จึงมาแจ้งความเป็นหลักฐาน และนำคลิปตอนเจรจากันที่ไม่ลงตัวให้กับสื่อ

จากการสอบถาม น.ส.เบญจมาศ เล่าว่า ตนนำรถมาล้างที่คาร์แคร์โดยจอดไว้ที่ร้าน พอถึงเวลามารับตนเดินสำรวจพบว่ารถมีรอยบุบและเป็นสีถลอก สอบถามเจ้าของร้านก็ตอบไม่ได้ว่าชนกับอะไร ตนจึงเรียกค่าเสียหายรวมค่าเสียเวลา 5,000 บาท แต่เจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบและบอกว่าซ่อมไม่กี่บาทจะหาที่ทำให้

ตนจึงบอกว่าถ้างั้นคงต้องเรียกประกัน เจ้าของร้านก็บอกให้เรียกประกันตนจึงเรียกมาแล้วคุยตกลงกันตนจะเข้าซ่อมศูนย์ เจ้าของร้าน ไม่ยอมตนจึงคุยราคาลดลงมาเหลือ 3,000 บาท เจ้าของร้านก็ไม่ยอม และไม่เซ็นเอกสารยอมรับผิดกับทางประกันภัย ตนทำอะไรไม่ได้บอกเพียงแค่จะซ่อมให้หาร้านทำให้และมีการท้าให้ตนมาแจ้งความได้เลย ตนจึงเดินทางมาแจ้งความ เพราะตกลงกันไม่ได้เจรจาไม่ลงตัว

ต่อมา ณ.ยังร้านคาร์แคร์ดังกล่าวตั้งอยู่ในชุมชน หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ นายทวี (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เจ้าของร้านพาผู้สื่อข่าวไปดูที่รับรถและล้างรถ และร่องรอยของการชนซุ้มไม้ไผ่มุมโต๊ะนั่งเป็นรอยสีขาวติด และเล่าว่า เมื่อวานรถมาเยอะลูกชายจึงมาช่วยรับรถเข้าจอด แต่จังหวะรับรถเข้าอาจจะมีการไปชนกับซุ้มไม้ทำให้รถเป็นรอย ตนได้พูดคุยกับทางเจ้าของรถว่าจะรับผิดชอบให้ซ่อมให้เหมือนเดิม

แต่ทางเจ้าของรถจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงินที่สูงมาก ตนจ่ายไม่ไหว ไม่ได้ปัดความรับผิดชอบเพียงแค่จะหาร้านทำให้ในราคาที่เหมาะสมไม่แพงเกินจริงตนล้างรถในราคา 230 บาทแต่จะให้รับผิดชอบหลายพันบาทตนก็จ่ายไม่ไหว ยืนยันจะซ่อมให้ในราคาที่เป็นจริง หรือหาร้านทำให้เหมือนเดิมแน่นอน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *