หัวใจแทบวาย!! คิดว่าตึกถล่ม นั่งกินข้าวดีๆ ต้องวิ่งหนีตาย ที่แท้กระเบื้องในห้องระเบิด

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกอย่างมาก หลัจากที่สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @cake.lansi โพสต์คลิปสุดระทึก จู่ๆ กระเบื้องพื้นคอนโดระเบิด จนเสียงดังกล่าวกับประทัด โดยระบุว่า… นั่งกินข้าวอยู่ แล้วกระเบื้องมันก็ระเบิดขึ้นมาเลยทั้งบ้าน น่ากลัวมากตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก นึกว่าตึกจะถล่มแล้ว มันเหมือนมีคนเอาค้อนมาทุบบ้านเรา เรารีบวิ่งออกจากบ้านไปบอกคนอื่น ไปขอความช่วยเหลือ

ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิต โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะกระเบื้องกำลังระเบิด ซึ่งมีเสียงดังมาก และระเบิดติดต่อกัน จนแผ่นกระเบื้องปูพื้นแตกเสียหายแทบจะทั้งหมด ซึ่งเธอนั้นอยู่ที่คอนโดกับแฟนที่ประเทศมาเลเซีย บางคนคิดน่าจะเป็นเพราะอากาศร้อน ซึ่งเธอก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า… คือที่มาเลเซีย ทั้งร้อนทั้งฝนค่ะ บางวันฝนตกแรงมาก บางวันร้อนมาก บางวันทั้งร้อนทั้งฝน แล้วบ้านมันเก่าแล้วด้วยค่ะ

นอกจากนี้นเธอยังได้ตอบคอมเมนต์พร้อมกับโพสต์คลิปสภาพห้องหลังจากเหตุการณ์เริ่มสงบลงบ้าง โดยบอกว่า “ตอนนี้หนูยืนบนเก้าอี้ สั่นไปหมดทั้งตัว คิดว่าพื้นมันถล่มแน่ๆ บ้านเราต้องพังหมดแน่ กำลังคิดว่าจะออกจากบ้านยัง กลัวเดินไปแล้วตกลงข้างล่าง หนูไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย หนูร้องไห้วิ่งออกจากบ้านเรียกให้คนช่วย นึกว่าตึกจะถล่ม

แล้วเราอยู่ชั้น 9 ลุงข้างบ้านเค้าวิ่งออกมาดู เค้าเลยบอกว่าไม่ต้องกลัว พื้นมันร้อนแบบพี่บอกเลยบ้านเค้าก็เป็นแบบนี้ 2 รอบแล้ว แต่อตนนั้นหนูไม่ฟังอะไรแล้ว โทรหาแฟนให้เค้าคุยกะแฟนเลย และยังบอกอีกว่า… ลุงข้างบ้านบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของที่นี่ บ้านเค้าก็เป็นเหมือนกัน บ้านเค้าเป็น 2 รอบแล้ว

บ้านอื่นก็เป็นเหมือนกัน เป็นก่อนบ้านเราอีก ตอนออกมายังได้ยินเสียงมันระเบิดอยู่ ยังได้ยินเสียงกระเบื้องแตก ได้ยินเหมือนลม บอกไม่ถูกอะ แต่เราปล่อยให้มันแตกให้หมดถึงเข้าบ้าน ตัวสั่นไปหมดร้องไห้วิ่งออกมา คิดว่าตึกถล่มแล้ว ที่ไทยไม่เคยเจอแบบนี้เลย

ชมคลิป…

@cake.lansi

นั่งกินข้าวอยู่ แล้วกระเบื้องมันก็ระเบิดขึ้นมาเลยทั้งบ้าน น่ากลัวมากตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก นึกว่า ตึกจะถล่มแล้ว มันเหมือนมีคนเอาค้อนมาทุบบ้านเรา ตอนนั้นคิดว่าบ้านข้างล่างรีโนเวทจนสะเทือนมาถึงบ้านเรา พอดีเราอยู่คอนโดชั้นที่9 คอนโดมี20ชั้น เราคิดว่าพื้นมันทรุด ไม่ได้คิดว่าแค่กระเบื้องมันระเบิดหรอแตกได้ โดยที่เราไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย คือไม่เคยรู้เรื่องแบบนี้มาก่อน …หลังจากจบคลิปเรารีบวิ่งออกจากบ้านไปบอกคนอื่น ไปขอความช่วยเหลือ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิต คิดว่าคงไม่รอดแน่ตั้งใจส่งคลิปนี้ให้แฟน เผื่อเราเป็นอะไรเค้าจะได้รู้ หรือเราออกจากบ้านไม่ได้จะขอความช่วยเหลือ หรือให้เค้ามาช่วยเราเมื่อเห็นคลิปนี้ เสียงดังในคลิปคือกระเบื้องกำลังระเบิดตรงประตูบ้าน ซึ่งทำให้เราไม่สามารถออกจากบ้านได้ แล้วเราอยู่บ้านคนเดียว ถ้าออกจากบ้านไม่ได้จะขอความช่วยเหลือจากใคร นอกจากแฟน ตอนถ่ายคลิปไม่ใช่ไม่มีสติ ถ่ายเพื่ออยากขอความช่วยเหลือ ตอนถ่ายสายตาเรามองสอดส่องตลอดว่าเราจะเดินทางไหน ออกบ้านยังไง ที่กล้องมันสั่น อย่าเอาคลิป 18 วินาทีมาเป็นประเด็น ว่าเรากรี๊ดทำไม เหตุการณ์มันน่ากลัวกว่าในคลิป แล้วถ่ายสิ่งที่เกิดขึ้นได้แค่นี้ ถ้ามีกล้องวงจรปิด ทุกคนจะได้เห็นว่ามันน่ากลัวขนาดไหน ..!!! เหตุเกิดตอน ประมาณ18.30 ลงคลิป ตอนประมาณตี2ค่ะ

♬ Oceans (Hillsong United Remix) – FOA Rockout

ที่มา: @cake.lansi

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *