เป๊ก สัณณ์ชัย เรียกคุย หนิง-จิน ฝ่ายภรรยา ธัญญ่า ขอเตือนมือที่ 3 คิดให้ดี เขายังไม่ได้หย่า

จากกรณีที่ หนิง ปณิตา เปิดใจ ในรายการ คุยแซ่บSHOW ตอนหนึ่งว่า ยอมรับเหนื่อยกับความพยายามจะคุยเคลียร์กับ จิน จรินทร์ สามีหาทางออกปัญหาชีวิตคู่ เคยคุยกันสองคนก็จะจบแบบเดิมๆ จน พี่เป๊ก (เป๊ก สัณณ์ชัย) เรียกไปคุย จะจบด้วยเราสองคนจะทำให้ดีที่สุด หลังกลับจากเกาหลี ยังยืนยัน ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก จิน เป็นคนพูด เราบอกได้

จะรับผิดชอบลูกอย่างไร เขาเสนอมา ทำบันทึกข้อตกลง 1 ฉบับ เอาเอกสารให้ทนายทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนสุดท้ายให้หนิงอยากฝากอะไรถึงสามี หนิง บอกด้วยว่า คุยกับเขาทุกเรื่องแล้ว เกิดเรื่องแล้ว หนิง ก็พยายามที่จะคุยแต่เขาไม่คุย ก็ส่งข้อความไป ซึ่งมีน้องสาว จิน ที่ช่วยซัพพอร์ตอยู่ ช่วยซัพพอร์ตพี่ชายคุยให้เข้าใจ คุยหมดทุกเรื่องหลายเวอร์ชั่นแล้ว

อย่างเดียวที่จะบอกคือทำเพื่อลูกเหอะ เพราะในส่วนของหนิง หนิงจบแล้ว ที่เหลือคือทำเพื่อลูก ไม่ต้องอึดอัดใจในส่วนของหนิงเลย เราต้องยอมจบ ถ้าไม่ยอมจบเราเริ่มใหม่ไม่ได้ ถามว่าอยากให้วันนี้จบยังไง หนิง ขอว่า ให้ หนิง และ จิน อยู่ในสถานะพ่อและแม่ที่ดีของณิริน เพื่อความมั่นคงของลูกที่ชัดเจน

ไม่ใช่เพื่อหนิง เพราะหนิงไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น อะไรก็ได้ที่ดีที่สุดสำหรับลูกให้จัดการให้ลูกซะ จะมากจะน้อยขอให้ทำ ให้ลูกได้มีความภาคภูมิใจว่าพ่อรักเขา เป็นไปได้ไหมสถานะเปลี่ยนแต่ยังอยู่ด้วยกัน หนิง ยอมรับว่า เคยคิด แต่คู่หนิงไม่น่าจะเหมาะ ขอแยกกันอยู่สักพักดีกว่า แต่หนิงมีแต่ความหวังดี อยากให้เขาได้เจอคนที่แมตช์กับเขา เข้าใจเขา และอยู่กับเขาอย่างมีความสุข

ถ้าชีวิตเขามีความสุขลูกเขาก็จะมีความสุขด้วย ให้อภัยเขาไปนานแล้ว ไม่งั้นหนิงจะไม่กล้าบอกว่า จะไปไหนบอกหนิงตรงๆ หนิงช่วย เดี๋ยวมีข่าวหนิงช่วย ปัญหาเกิดขึ้นแล้ว เคลียร์ให้จบเร็วๆ ดีที่สุดกับณิริน เรายังอยากรักกันในสถานะเพื่อนที่ดี ทุกครอบครัวอย่าเกลียดกัน ยุคไหนแล้วอย่าทนเพื่อเกลียด เคลียร์ดีกว่า

ด้าน ธัญญ่า ธัญญาเรศ พิธีกร ตัวแม่เมียหลวงยืนหนึ่ง ฝากเตือนถึงบุคคลที่สามด้วยว่า หนิง ยังไม่หย่า สถานะสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย การที่บุคคลที่สามเข้ามา หรือไปเกี่ยวพันเกี่ยวโยงที่ทำให้เป็นสาเหตุครอบครัวเขาแตกแยกสั่นคลอน ก็ถือว่าเป็นความผิดทางกฎหมาย

อยากเตือนรวมๆ สาวๆทั้งหลาย หรือบุคคลที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่เข้าจดทะเบียนสมรสเขามีกฎหมายคุ้มครองก่อนทำอะไรคิดให้ดี บ้านใหญ่เขามีความเจ็บปวด ทุกข์ใจ มีลูกอีก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *