ทำตามฝันสำเร็จ อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง สร้างบ้านหลังแรกให้แม่

เรียกได้ว่าใช้เวลาเพียง 1 เดือน ที่ผ่านมา กับเส้นทางที่เลือกมาเป็นนักร้องหมอลำ สาวน้อยธรรมดาในวัย 16 ปี ได้กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปที่ไหนใครก็รัก คนเต็มหน้าเวทีทุกงาน มีแฟนเพลงมาคอยต้อนรับให้กำลังใจอยู่ตลอด สำหรับสาวน้อย อุ๋งอิ๋ง สมาชิกวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง

ที่มีผลงานเพลงสุดปังอย่าง หอบฝันมาหลังฮ้าน และการแสดงสดที่ติดเทรนด์ YouTube ประเทศไทยอันดับ 1 ยอดวิวในtiktok พุ่งเกิน 100 ล้านวิว รวมถึงผลงานเพลงใหม่ เลือกเขาสาอ้าย

ล่าสุดในเฟซบุ๊กเพจ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ เพชรบ้านแพง ก็ได้มีการโพสต์ภาพเซ็นสัญญา เตรียมสร้างบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัว โดยระบุว่า น้ำพักน้ำแรงของเด็กน้อยคน1ที่พยายามบึ้นให้พ่อแม่มีความสุขมีเงินเฮ็ดให้ครอบครัวสบาย

ขอบคุณพ่อๆ แม่ๆ Fc สาวน้อยทุกคน Fc พี่ๆ ในวงพ่อๆ แม่ๆ ในวงFcบเทนฮักน้องอุ๋งอิ๋งที่คอยซัพพอร์ตทุกอย่างและขอขอบคุณผู้ยุเบื้องหลังหล่านั้นกะคือพ่อไก่ครูตั้มพ่อแม่ พ่อโจ แม่นุช ที่ให้โอกาสหล่าได้มายุในจุดนิพระคุณที่ยิ่งใหญ่นิหล่าคงหาสิ่งใดมาเปรียบบ่ได้แม้แต่ชีวิตหล่ากะแทนคุณครั้งนี้บ่ได้

ขอบคุณที่เฮ็ดให้หนูมีโอกาสมาจนฮอดเท่าสู้มื้อนิ ต่อไปหล่าจะตั้งใจสานฝันสานงานจากพ่อโจพาทีมงานสาวน้อยไปให้ถึงฝันเฮ็ดให้วงเฮามีความสุขมีเงินมีงานนำกันจ้า สู้ๆนะค่ะทุกคน

ที่มา: อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ เพชรบ้านแพง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *