ส่อวงแตก! หนุ่ย อำพล ฉะเพื่อนร่วมวงยับ กูให้เกียรติ แต่มันตอแxx ลั่นอย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน

วันที่ 31 มีนาคม 2566 หนุ่ย อำพล โพสต์ร่ายยาวฟาดเพื่อนร่วมวงลงโซเชียลแบบเหลืออดว่า… เรื่องจริงไม่นิยมพูด ชอบพูดเรื่องสวยๆ เรื่องงามๆ เนื้อหาช่างมัน มึงเลือกพูด กูให้เกียรติเพราะความเป็นเพื่อน แต่มันตอแหลไอ่สัส อย่าตอแหล กูจะอ้วก

วันนึง กูบอก โจคีย์บอร์ดเอทีมไม่ตอบโจทย์ อยากได้บอยไมโครกลับมาเล่นเพราะบอยเข้าใจในเพลงไมโครมากกว่า แต่บอยไม่เอามึงกบ เพราะบอยบอกว่ามึงดูถูกเรื่องศาสนาอิสลามที่เค้าศรัทธา กูพยายามปรับความเข้าใจหวังว่าความเป็นเพื่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้

แต่บอยบอกไม่สามารถปรับความเข้าใจได้ ไม่ยอมเผาผีกับมึง พระเจ้าคือความเชื่อ กูต้องเงียบ เพราะเข้าใจบอยเรื่องความเชื่อความศรัทธา แต่กูรักที่จะร้องเพลง และเล่นคอนเสิร์ตต่อไปเพราะกูไม่มีศาสนา กูเลยตั้งใจมุ่งสร้างทีมดนตรีที่กูชอบที่กูเชื่อในศักยภาพและมีฝีมือ

และเมื่อมาถึงวันหนึ่งที่มึงสองคนหันมาจูบปากกัน กูก็ไม่สามารถทิ้งมือกีตาร์คนหนึ่งที่มีฝีมือที่ช่วยเริ่มสร้างทีมใหม่ และมีความจริงใจในการร่วมงานแบบถ่มถุยเหี้ยๆ ได้ คนทุกคนที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพนั้นมีตัวตน

อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้หรือเสริมสร้างสิ่งที่มึงไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน กูไม่ชอบ เพราะกูคือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวกมึงได้มันมามากเกินพอแล้ว จงรักษามัน เพราะไมโคร เกิดขึ้นมาเพราะครูเพลง เพราะคนฟัง เพราะศรัทธา

โดยยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกด้วยว่า… ของเยอะ ร้อนวิชา จนลืมว่าเรากำลังร้องให้ทุกคนฟัง ไม่ใช่ร้องให้ตัวเองฟัง นะจ๊ะ อย่ามั่ว กูไม่ชอบ” ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ทั้งนี้ล่าสุดวงไมโคร จะมีคอนเสิร์ต MICRO THE LAST ร็อคเล็กเล็ก ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 และ อาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 ด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *