อย่าเชื่อในอินเตอร์เน็ต เกือบไม่รอด ชาวเน็ตบอกดีนะเคยดู โคนัน จึงไม่ทำตาม

วันที่ 30 มี.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @sherrxch โพสต์คลิปเตือนภัย หลังเข้าไปล้างห้องน้ำ แต่เกือบเอาชีวิตไม่รอด โดยระบุข้อความว่า… ห้ามทำสิ่งนี่เด็ดขาด อันตรายมาก รอดแล้ว #เฉียด

โดยในคลิปผู้โพสต์ได้อธิบายว่า อย่าทำสิ่งนี้ เพราะคุณอาจเสียชีวิตได้โดยไม่รู้ตัว นั่นก็คือ การเอาไฮเตอร์ผสมกับน้ำยาล้างห้องน้ำ คือจะล้างห้องน้ำธรรมดา แล้วไปเปิดอินเตอร์เน็ตดู ซึ่งในนั้นบอกว่าไฮเตอร์ช่วยทำให้คราบราหลุดออกมา เราก็เลยเทราด เสร็จแล้วก็เอาน้ำยาล้างห้องน้ำเทราดอีกครั้งหนึ่ง

แต่ปรากฎว่ามันเกิดกลิ่นที่รุนแรงมาก ทำให้แสบตา แสบจมูก แสบคอ แต่ก็ทนล้างประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นก็มีอาการหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก จึงรีบไปหาหมอ

ซึ่งหมอจับแอดมิดทันที แล้วบอกว่า เสี่ยงต่อระบบทางเดินหายใจอย่างเฉียบพลัน เช่นถ้าสูดดมเป็นเวลานาน จะทำให้เกิดอาการน้ำท่วมปอด ปอดอักเสบ หรือถึงขั้นเสียชีวิตได้ เพราะฉะนั้นอย่าทำ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งยังขอบคุณที่ออกมาเตือนภัย เพราะบางคนไม่เคยรู้มาก่อนสว่ามันอันตราย ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบอกว่า…

แนะนำดูโคนันปี 3 ตอนที่ 129 คดีห้องน้ำที่ปิดล็อกค่ะ คดีฆ่าคนโดยใช้แค่น้ำยาล้างห้องน้ำผสมไฮเตอร์ อีกคนก็เข้ามาเสริมว่า… โคนันเป็นการตูนที่มีประโยชน์มาก

ชมคลิป…

ที่มา: @sherrxch

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *