แม่ของ นารา ร่ำไห้ ขอโอกาสให้ลูก ยันลูกไม่คิดโกงใคร

วันที่ 21 มี.ค. 2566 เมื่อเวลา 15.50 น. นางอารี อ่อนละวัน อายุ 47 ปี แม่ของ นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย เปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตา หลังลูกถูกตำรวจจับ 4 ข้อหา คือ โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา นางอารี กล่าวว่า ตอนนี้นารากำลังหาเงินใช้หนี้ ไม่เคยคิดที่จะหนีเลย โดยลูกได้มาพูดกับตนว่า… หนูรู้ว่าหนูผิดพลาด แต่หนูไม่หนีแน่นอน ที่ผ่านมาเรามีกันอยู่แค่สองคนแม่ลูก เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น นาราก็ทำงานหนักมาก ไลฟ์สดแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ทุกคน

แต่ขอเวลาให้เขาหน่อย เพราะหากเขาถูกจับ ทุกคนก็ไม่ได้เงิน ตนก็ช่วยลูกหาเงินอีกทาง ไปหาของมาให้ขาย นางอารี กล่าวต่อว่า เราเข้าใจว่าทุกคนอยากได้เงินคืน แต่อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง

หลังจากที่เกิดเรื่องน้องก็ทำทุกวิถีทางเพื่อหาเงินมาคืนให้กับทุกคน ทรัพย์สินที่มีทั้งของแบรนด์เนมและรถก็ขายไปหมดแล้ว ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงทุกคนเลย ลูกไม่ได้โกงเงินคนอื่นมา เพื่อที่จะเอามาใช้ชีวิตสุขสบาย ลูกก็ทำงานหาเงินปกติ

นางอารี กล่าวอีกว่า ส่วนหลักทรัพย์ที่จะประกันตัวลูก บอกตรงๆว่า ตอนนี้แม่ไม่มีเลย เพราะมีเงินแบบวันต่อวัน หากจำเป็นจริงๆ ก็ต้องไปหยิบยืม หรือกู้เงินเพื่อมาประกันตัวลูกอย่างแน่นอน เพราะต้องการให้เขาออกไปไลฟ์สดหาเงินคืนทุกคน

นางอารี กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนารามักจะถามตนตลอดว่า แม่อายไหม ตนตอบลูกได้เลยว่า ไม่อาย เพราะเราเกิดจากความจน ลูกมีความตั้งใจที่จะทำงานหาเงินเพื่อเอามาคืนผู้เสียหาย จึงอยากให้ผู้เสียหายเข้าใจและขอเวลาหน่อย มั่นใจว่ายังไงลูกก็ต้องหาเงินมาคืนได้แน่นอน

ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ ให้เสร็จสิ้นในกรอบเวลา 48 ชั่วโมง ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อศาล ซึ่งทางตำรวจมีความเห็นคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เนื่องจากมีจำนวนผู้เสียหายอีกมากที่ยังไม่มาแจ้งความ

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหาย อยู่ที่ 1 ล้านบาท เนื่องจากผู้เสียหายยังเข้ามาแจ้งความไม่มากนัก แต่คาดว่าหลังจากนี้ผู้เสียหายคนอื่นๆ จะทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *