ลือสะพัดทั้งจังหวัด จานบินมนุษย์ต่างดาวใหญ่เท้าพื้นที่ 2 ไร่ ลงจอดที่ จ.เลย ลั่นทำไปได้

วันที่ 21 มี.ค. 2566 เวลา 12.00 น. กลุ่มไลน์แจ้งข่าวของ จ.เลย และในโลกโซเซียล ฮือฮาหลังมีการแชร์ภาพมนุษย์ต่างดาวมา จ.เลย และคลิปเสียงจานบินใหญ่ขนาดเท่าพื้นที่ 2 ไร่ มาลงจอดที่ภูหลวง อ.ภูหลวง และภูขี้เถ้า อ.ด่านซ้าย จ.เลย สร้างความตระหนกตกใจในกลุ่มข่าว ให้ช่วยกันเช็คว่าเป็นความจริงหรือไม่

โดยคลิปเสียงเป็นชายพูดว่า มนุษย์ต่างดาวพร้อมจานบินมาลงที่จังหวัดเลย 2 อาทิตย์แล้ว และมาจังหวัดเพชรบูรณ์ ภูขี้เถ้าระหว่างจังหวัดเพชรบูรณ์ และที่ภูหลวง จ.เลย ที่ทุ่งดอกระเจียว มนุษย์ต่างดาวมา 2 อาทิตย์แล้ว พูดภาษาเราไม่ได้ แต้พูดเป็นภาษาใบ้

กินข้าวไม่เป็น เอาจานบินมาเท่าศาลาใหญ่ๆ เอาจานลงจอดเท่ากับพื้นที่ 2 ไร่ มาจอด 2 อาทิตย์แล้ว ตอนนี้อยู่ภูขี้เถ้า จ.เลยรอยต่อ จ.เพชรบูรณ์ มนุษย์ต่างดาวมีอายุ 700 ปี แขวนพระมาด้วยและแขวนตลอด สร้อยคอสแตนเลสขาวๆ เหลืองๆ บอกว่าเป็นกัปตันยานอากาศ มากัน 100 กว่าคน

มีทั้งหญิงและชาย มนุษย์ต่างดาวมีอายุ 500 ปี 700 ปี และ 300 ปี และ 200 ปี กำลังสอบปากคำมนุษย์ต่างดาว ว่ากินยาสมันไพรตัวไหนถึงอายุยืน 500-700 ปี และจากการตรวจสอบของสมาชิกกลุ่มไลน์ พบว่าเป็นภาพตัดต่อ และคลิปเสียงเพื่อสร้างกระแสขึ้นมา

ไม่คิดว่าจะมีมนุษย์ต่างดาวขับจานบินใหญ่เท่ากับพื้นที่มาลงจอดที่ จ.เลย แน่นอน และเป็นไปไม่ได้ และคิดว่ามีการปล่อยภาพและเสียงเพื่อสร้างกระแสเท่านั้น โดยไม่รู้ต้นตอภาพและเสียงมาจากไหน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *