ผัวสุดช้ำ เมียแสบแอบขายบ้าน หอบเงินหนี ได้ฟังคำสารภาพ เข่าทรุดยืนแทบไม่ไหว

วันที่ 9 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา นายสัญญา ลาวิลาศ อายุ 46 ปี เจ้าของกิจการรถทัวร์ และ ลานมัน ชาวอำเภอศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี เดินทางออกจาก จ.อุบลราชธานี เมื่อตอนตี 4 คืนที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

หลังสามีได้ถูกภรรยา (นางบี นามสมมุติ) ปลอมแปลงเอกสาร นำบ้านพัก และกิจการลานมันของตนไปแอบขาย ทำให้ต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนรถจอดนอนตามปั๊มน้ำมันมาหลายวัน โดยที่นายสัญญา เล่าว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินกันมาด้วยความเชื่อใจ ตนได้ให้ภรรยาเป็นคนดูแลกิจการด้านงานธุรการของตนทั้งหมด

ส่วนตนเองก็ไปขับรถทัวร์พานักท่องเที่ยวไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อหารายได้เข้าครอบครัว โดยจะไปขับรถครั้งละ 5-7 วัน จากนั้นก็จะกลับมาบ้านพัก 2-3 วันก็ออกไปขับรถอีก โดยรายได้ทั้งหมดให้ภรรยาเป็นคนเก็บไว้ กระทั่งมาเกิดเรื่องเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา

หลังจากตนกลับจากขับรถทัวร์ มาถึงที่บ้านกลับมีคนแปลกหน้านั่งอยู่ในบ้าน จึงสอบถามว่าเป็นใครมาจากไหน ได้รับคำตอบกลับมาว่า เขาได้ซื้อบ้านพร้อมกิจการต่อจาก ภรรยาหมดแล้ว ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงได้ขอดูเอกสารหลักฐานการซื้อขายต่างๆ ชายแปลกหน้า จึงได้นำเอกสารการซื้อขายมาให้ดู

พบว่า ถูกภรรยาปลอมแปลงเอกสารหนังสือมอบอำนาจและหนังสือสัญญาซื้อขายขึ้นมาเอง โดยในสัญญา ภรรยาระบุว่า… ตนได้ขายบ้าน และกิจการทั้งหมดให้ภรรยาเป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท ไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 ซึ่ง ชายแปลกหน้าบอกว่า นางบี ติดต่อขายบ้านและกิจการให้เขาเป็นเงิน 1,200,000 บาท หลังทราบเรื่องจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.ศรีเมืองใหม่ และติดต่อไปหานางบี ซึ่งได้คำตอบแค่เพียงว่า… “ขอโทษ รู้ว่าทำผิด แต่ไม่มีทางเลือก” เท่านั้น

โดยทางตำรวจ ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย ตนก็ไม่มีที่อยู่ บ้านตัวเองก็เข้าไม่ได้ต้องอาศัยจอดรถตามปั๊มและนอนบนรถมาตลอด ไม่มีเงินติดตัว เนื่องจาก นางบี อดีตภรรยาหอบเงินหนีไปทั้งหมด ได้แต่ไลน์สอบถามว่าทำไมจึงทำกันแบบนี้ก็ได้รับแต่คำขอโทษกลับมา จนรู้สึกหมดหนทาง

แต่มีชาวบ้านที่ทราบข่าว บอกกับตนว่าให้มาหา นายเอกภพ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ จึงเดินทางจาก จ.อุบลราชธานี มาร้องขอให้ทาง เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือดังกล่าว ขณะที่ทางด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

ภายหลังรับแจ้ง ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี เพื่อขอให้ช่วยลงมาดูสำนวนคดี และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยขอให้ ผกก. เร่งแก้ปัญหา เนื่องจาก นายสัญญา ไม่มีที่พักอาศัย ต้องไปนอนตามปั๊มน้ำมัน ซึ่งน่าเห็นใจมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *