จนท. เล่าเรื่อง ขณะงมหา น้องต่อ รู้สึกเหมือนมีเด็กมาเกาะหลัง

จากกรณีเหตุการณ์ที่ นส.นิ่ม แม่น้องต่อ ยอมรับสารภาพว่า… โยนน้องต่อทิ้งลงแม่น้ำท่าจีน เนื่องจากลูกร้องไม่หยุด เลยไปอุ้ม แล้วเข่าตัว จึงทำให้เด็กหลุดมือ

ต่อมาตี 5 ตื่นมาชงนมให้ พบว่า เด็กนอนแน่นิ่งไม่ขยับแล้ว จึงได้ไปโยนลูกทิ้งลงแม่น้ำ ต่อมาจึงใช้ชุดนักประดาน้ำไปงมหาแต่ก็ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา หนุ่ม กรรชัย พิธีกรในรายการได้พูดออกมาว่า.. วันแรกก็งงอยู่ ตนมีโอกาสคุยกับตัวแม่ บอกว่าจะให้เงินจำนวนนึง ถ้าแม่ให้เด็กคนอื่นไป ให้เอาเด็กกลับมา ถ้าเลี้ยงไม่ไหวตนเข้าใจ

เราอาจยากจน ไม่มีงาน ไม่เป็นไร เดี๋ยวตนจะช่วย จะให้เงินก้อนนึงกับแม่ไปก่อน เชื่อว่าจะเลี้ยงน้องได้ช่วงระยะเวลานึงเลย แต่ถ้าขาดตกบกพร่องตนจะช่วยให้อีก

แกก็นิ่งคิดไป สักพักบอกว่าไม่รู้อยู่ไหน แล้วแกไปบอกทีมงานผม ชื่อคุณหนุ่มเหมือนกัน บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย จะให้เงินเขาจริงใช่มั้ย ทีมงานเลยบอกว่าจริง แล้วก็มาคุยว่ายังไงคุยกันอีกที รู้อีกทีเหมือนเขาคิดอีก แล้วบอกว่าไม่รู้อยู่ที่ไหนจริงๆ

เขาตอบคำนี้มา ตอนหลังก็สงสัยเขาบอกว่าเด็กไม่รอดแล้ว เขาเอาเด็กไปทิ้ง ยิ่งสับสนไปใหญ่ ก่อนที่ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโสสำนักงานการสอบสวน จะพูดขึ้นมาว่า.. เด็กคนนี้ไม่ธรรมดา เชื่อเถอะ

ทั้งนี้ อ.ปรเมศวร์ ยังได้วิเคราะห์อีกด้วยว่า… ผมยืนยันว่าเด็กไม่น่าจะเป็นอย่างที่แม่เด็กพูด และเด็กน่ายังมีชีวิตอยู่ ดูไทม์ไลน์ทั้งหมดน่าจะมีอะไรมากกว่านี้ คดีทุกคดีต้องดูไทม์ไลน์ว่าอะไรยังไง ถึงจะชี้เป้าได้ถูก

แต่ตอนนี้เรามานั่งวิเคราะห์ตามคำพูดของเขา ไปดูผลแต่ผลไม่เจอไง ต้องดูที่ต้นก่อน มายังไง ตอนมากินหมูกระทะพาเด็กมาด้วยมั้ย จะมีอาการอะไรมั้ย ทุกส่วนเป็นส่วนประกอบ ถ้าทำความจริงให้ปรากฏ ความยุติธรรมเกิด

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ นักประดาน้ำ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม ได้ลงงมหาน้องต่อ ที่คลองท่ออีกฝั่ง คนละจุดกับที่ นางสาว นิ่ม ให้การ เจอสิ่งลี้ลับ เป็นความเชื่อ ส่วนบุคคล ขณะที่งมค้นหา เรียงแถวกัน3คน พบแต่ละคน เจอคล้ายมีเด็กเกาะหลัง ดึงเสื้อ ครั้งแรกเข้าใจว่า ผักตบหรือสวะ แต่ไม่ใช่ วอนแม่เด็กชี้จุดชัดๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *