แง่คิดคดี น้องต่อ มูลนิธิกระจกเงา เผยโพสต์ความจริงสุดสะเทือนใจ ที่หลายคนพิพากษากันไปแล้ว

จากกรณีเรื่องราวของ น้องต่อ วัย 8 เดือน จ.นครปฐม หายตัวปริศนาออกจากบ้าน จนถึงวันที่ 18 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายในสัปดาห์หน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหา จำนวน 2 คน ในคดีพรากผู้เยาว์ ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เพจ มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า…

ไม่ว่าผมจะมีลมหายใจ หรือจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตาม เรื่องราวของผมและคนรอบตัวผม กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ โลกที่ผมสงสัยว่า พวกเขาห่วงใยผมจริงๆ หรือไม่ ผมมีพ่อตามชื่อในเอกสารราชการ

แต่มีคนประกาศให้โลกรู้ว่า พ่อไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของผม ผมอาจไม่อยากรับรู้เรื่องนี้จากคนอื่น ผมควรรับรู้เพียงในครอบครัวของผม และในเวลาที่เหมาะสม นั่นคือสิทธิพื้นฐานที่ผมควรได้รับ จากคนที่ทำตัวเหมือนห่วงใยผม

ไม่ว่าผมจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่คนรอบตัวผมได้ตายทั้งเป็นไปแล้ว ตายจากคำดูหมิ่นดูแคลน ตายจากความยุแยงให้เกลียดชังกัน สุดท้ายแล้วทุกคนจะกลับไปนอนที่บ้าน ส่วนบ้านของผมน้้น… อาจเป็นบ้านที่ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิม

แม่ผมอาจตกเป็นผู้ต้องสงสัย ถึงการหายตัวไปของผม หรือมีใครอื่นพาผมออกจากบ้านไป นั่นเป็นสิ่งที่ผมก็บอกไม่ได้ ผมรู้เพียงว่า เด็กหญิงอายุเพียง 17 ปี ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตด้วยวัยเพียงเท่านี้ คือ…

แม่ที่คลอดและเลี้ยงผมมา 8 เดือนเต็ม และคือเด็กสาวที่ถูกพิพากษาในทุกการกระทำ แต่กลับไม่มีใครมองว่า แม่ผมถูกใครกระทำต่อชีวิตมาบ้าง ผมขอขอบคุณทุกท่าน ที่ช่วยตามหาผมด้วยความเป็นห่วง ถ้าผมยังมีชีวิตรอดกลับไป ให้คิดเสมือนว่าผมคือลูกของคุณ คือ เด็กคนหนึ่ง ที่ต้องเติบโตต่อไปบนโลกใบนี้

ที่มา: มูลนิธิกระจกเงา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *