ลุงแมวลั่น ถึงแล้วขอหอมแก้มสักฟอด เผยยอดหนี้ที่มี ทำร้องลั่นกันทั้งโซเชียล

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Tiktok ที่ใช่ชื่อว่า แมวเก้าชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดิโอตนเองขณะกำลังเดินเท้าไปที่ จ.สตูล โดยมีธงชาติ ติดไว้ที่ด้านหลัง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งในคลิปชายหนุ่ม ทราบชื่อนายสุเทพ พร้อมจิต หรือลุงแมว อายุ 56 ปี เผยว่า… ต้องการเดินทางไปขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล แต่งงาน เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้

โดยได้เริ่มเดินตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2566 จากเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก มุ่งหน้าไปที่ จ.สตูล ไม่เกินวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ล่าสุดระยะทางไปบ้านว่าที่เจ้าสาวนั้น เหลือเพียงแค่ 60 กิโลเมตรเท่านั้น โดยจะผ่านเพียงแค่ อ.ย่านตาขาว และ อ.ปะเหลียนของ จ.ตรัง

ก่อนที่จะเข้าพื้นที่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ซึ่งในคืนนี้จะไปพักในตัว ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน และคืนพรุ่งนี้จะไปพักในพื้นที่ของบ้านทุ่งนางแก้ว ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล และจะเดินต่อไปเพื่อให้ถึงเป้าหมายในวันที่ 14 ก.พ. 2566 นี้ โดยมีช่วงนึงที่ลุงแมวได้บอกว่า ความรักในครั้งนี้ ลำพังตนไม่ได้คาดหวังอะไร

เพราะก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าสิ่งที่ตนทำมันจะปรากฏเป็นข่าว ตอนนี้ก็วางแผนกันไม่ถูก ไม่รู้จะไปยังไงกับชีวิต แต่ตั้งใจและคุยกับแฟนไว้ว่าจะไปท่องเที่ยวกับแฟนให้ทุกอำเภอ โดยมีรถเล็กๆ สักคันหนึ่ง พร้อมทั้งขายของไปเรื่อยๆ และดำรงชีวิตบนรถ

ตนใช้ระยะทางพิสูจน์ความรัก เพราะว่าเขาให้โอกาสเรา ทั้งที่เราติดลบ ไม่ว่าจะเป็นสถานะภาพปัจจุบัน มีหนี้เป็น 10 กว่าล้าน ขนาดนี้เขายังกล้ารักเราได้ เราก็อยากจะขอบคุณเขาตรงนี้ด้วย เราก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปพิสูจน์ความรัก คำพูดก็พิสูจน์ไม่ได้ พูดว่ารักจริงใครก็พูดได้ จึงใช้การกระทำเป็นการพิสูจน์

เขาเลยตอบว่าหากตนเดินไปถึงบ้าน เขาจะไม่เอาขันหมากสักบาทเดียว เขาจะรับรักเราเป็นแฟนทันทีเลย และอย่ามาพูดเรื่องเงินกับเขา เขาจะไม่ชอบ ส่วนความหมายของรักแท้ในมุมมองของตน ก็เป็นการดูแลซึ่งกันและกันไปจนถึงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต เพราะไม่รู้ว่าเราจะเป็นอะไรลงวันไหน ขอให้ได้รักกันในวันนี้ดีกว่า ทำสิ่งที่ดีๆให้กัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *