ลูกค้าเหวอกันทั้งร้าน มนุษย์แม่สุดหยี ปล่อยลูกนั่งถ่ายกลางร้าน อวสานแล้วอาหารมื้อนี้

ปกติแล้วหากเวลาเราไปทานอาหารนอกบ้านพร้อมกับเด็กเล็กๆ หากเด็กๆ ปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมา เราที่เป็นผู้ปกครองจะต้องพาไปยังห้องน้ำ เป็นแน่แท้ แต่สำหรับคุณแม่ท่านนี้แล้ว เธอกลับปล่อยให้ลูกน้อยนั่ง ปลดปล่อย กลางร้านอาหาร แบบไม่เกรงใจใคร!

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชาวไต้หวันได้โพสต์ภาพร้านอาหารแห่งหนึ่งในช่วงตรุษจีน ซึ่งสิ่งที่ดูแปลกประหลาดคือ มี ห้องน้ำพกพาสำหรับเด็ก วางอยู่ระหว่างโต๊ะ และแน่นอนว่ามันเพิ่งผ่านการใช้งานไปหมาดๆ ท่ามกลางลูกค้าคนอื่นที่กำลังรับประทานอาหารอยู่

โดยเจ้าของโพสต์ได้เขียนแคปชั่นว่า… ช่วงตรุษจีน คนมันเยอะ ไม่ค่อยสะดวกก็เข้าใจ คุณเลยยกห้องน้ำมาวางกลางร้าน อยู่ข้างโต๊ะเราเลย อิ่มแล้วก็ให้ลูกนั่งถ่าย แล้วคนอื่นล่ะ ไม่ต้องกิน?

สิ่งที่เจ้าของโพสต์ไม่เข้าใจมากๆ คือ… ทางร้านอาหารได้ทำป้ายห้องน้ำไว้ชัดเจน ซึ่งห้องน้ำก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโต๊ะ เดินเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น แต่ทำไมผู้เป็นแม่ถึงไม่ยอมพาลูกไปเข้าห้องน้ำ

นอกจากจะส่งผลเสียเรื่องสุขอนามัยแล้ว ยังทำให้ลูกค้าคนอื่นๆ ทานอาหารไม่ลง และอารมณ์เสียได้ หลังจากเรื่องราวถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่ารับไม่ได้และน่าขยะแขยงที่สุด

พ่อแม่ประหลาด, ไร้คุณภาพ, สิ้นหวังทั้งครอบครัว ส่วนบางคนก็วิจารณ์ที่เรื่องที่พ่อแม่ไม่รู้จักปกป้องลูกสาว ปล่อยให้คนแปลกหน้าจ้องมองร่างกายของลูก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *