ทำตามสัญญา หนุ่มต่างชาติ พาพ่อแม่ มาสู่ขอสาวไทย เห็นสินสอด ตาลุกวาวทั้งหมู่บ้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อ @my_destiny2021 โพสต์เล่าหลังหนุ่มต่างชาติได้พาพ่อแม่มาหมั้นไว้ก่อน หลังสาวนี้โสดมา 25 ปี

โดยได้หอบสินสอดเป็นเงินสด 60,000 แหวนหมั้น 1 สลึง และฝ่ายเจ้าสาวก็มีแหวนทอง1สลึง หมั้นเจ้าบ่าวด้วยเช่นกัน โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… แฟนบอกว่าในวันหมั้นพยายามไม่พูดเพราะกลัวกลั้นน้ำตา

และความตื้นตันใจไว้ไม่ไหวเราเองก็เช่นกัน และในภาพยังได้โพสต์เล่าอีกว่า… โดนจองตัวด้วยแหวน 1 สลึง กับเงิน 60,000 บาทและเราก็จองเขาด้วยเงิน 1 สลึงเช่นกัน เขาคือคนที่มาเติมเต็มชีวิต หลังจากที่โสดมา 25 ปี

ขอบคุณที่เป็นแฟนคนแรกและคนสุดท้าย ขอบคุณที่บินมาหมั้นตามสัญญา และก็พาพ่อแม่มาด้วย สัญญาจะดูแลกันและจับมือกัน ไม่ว่ายังไงก็ตาม ช่างเป็นวันที่สวยงามและอบอวลไปด้วยความสุข

ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ยินดีด้วยคะงานสวยเรียบง่าย,ยินดีด้วยค่ะมีความสุขมากๆค่ะ, ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ยินดีด้วยมากมายกับน้อง อยู่ไกลกันแค่ไหนโลกก็หมุนมาเจอกัน ขอให้น้องพี่มีความสุขมากๆน๊าาา, ยินดีด้วยค่ะ ความเรียบง่ายในการจัดงาน น่ารักมาก เป็นต้น

คอมเมนต์บางส่วน…

คอมเมนต์บางส่วน…

ชมคลิป…

ที่มา: @my_destiny2021

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *