เด็กสาว 16 รู้จักกับ หนุ่มวัย 18 ปี ทางโซเชียล ก่อนตั้งท้อง และถูกทิ้งกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

จากกรณีของ นางอารียา ยี่สุ่นสี ผู้เป็นแม่ เข้าเรียกร้องความเป็นธรรม หลังลูกสาวของตนเอง อายุ 16 ปี ได้ไปรู้จักกับเพื่อนในเฟซบุ๊ก หลังจากนั้น ก็นัดให้ไปพบกันและไปมาหากันอยู่เป็นประจำ ซึ่งในขณะนั้น ลูกสาวของตนเองกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นเพื่อนกันตามประสาวัยรุ่น

ไม่นานตนเองได้ทราบข่าวว่า ลูกสาวของตนเองตั้งท้องและฝ่ายชายก็หลบหนีกลับไปบ้านที่ จ.สุราษฎรธานี ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไร จนกระทั่งล่าสุดลูกสาวของตนเอง ได้คลอดลูกออกมาเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2565 ได้ 1 เดือนแล้ว

ทางด้านน้องฝ้ายคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวยังบอกว่า รู้จักกับคนชื่อก้องทางฟสบุ๊กและได้เล่นเกมส์ หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกันมาตลอดจนกระทั่งนัดแนะว่าเขาจะลงมาหาที่บ้าน จนกระทั่งพาไปเที่ยวที่่บ้านเขาทางภาคใต้และแอบลักลอบได้เสียกัน ซึ่งพ่อและแม่ไม่รับรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยนายก้อง บอกว่าจะดูแลไม่ทอดทิ้งไปไหน ซึ่งจะเป็นคนรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งตนเองตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือน พอรู้ว่าตนเองตั้งท้องก็หาทางหลีกเลี่ยงและหลบหลีก ทักไปก็ไม่เคยพูดเคยคุยอะไร

ซึ่งตนเองก็พอทราบแล้วว่านายก้อง ต้องไปมีแฟนใหม่และทิ้งให้ตนเองอยู่เพียงลำพังกับลูก จนกระทั่งมีเพื่อนทักมาบอกว่านาย ก้องซึ่งเป็นแฟนของตนเองนั้น ไปมีแฟนใหม่แล้ว

ตนเองจึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับสิ่งที่เขาทำขึ้นกับตัวเราและรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *