คนขับยืนยัน รถดาราสาวไต้หวันดื่ม 100% กล้องหน้ารถบันทึกเสียงได้ แต่ไฟล์ถูกลบไปแล้ว

จากกรณีกระแสดราม่า ดาราสาวชาวไต้หวัน อ้างถูกตำรวจไทยค้นตัว เรียกเงิน 27,000 บาท ก่อนจะยอมปล่อยตัวออกมา ซึ่งต่อมา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แล้ว หากพบเจ้าหน้าที่กระทำจริง ดำเนินคดีเอาผิดทันที

ล่าสุดวันนี้ 27 ม.ค. 2565 ตำรวจได้เรียกตัวคนขับรถมาสด้า สีแดง ที่พาดาราสาวเข้ามาในจุดเกิดเหตุ มาให้ข้อมูลแล้ว โดยสอบปากคำนานกว่า 3 ชม. เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า… คืนดังกล่าว นักท่องเที่ยวได้เรียกรถตนผ่านแอปพลิเคชั่น ไปรับที่อาร์ซีเอ ตอนประมาณตีสองกว่า ปักหมุดปลายทางที่ห้วยขวางเทอเรส

ซึ่งผู้โดยสารมีทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ซึ่งตนสังเกตได้ชัดเจนว่าทุกคนมีอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตอนไปรับตนจอดห่างจากหมุดไปประมาณ 30 เมตร แล้วบอกให้เดินมา ผู้ชายคนหนึ่งที่พอจะพูดภาษาไทยได้ ก็พูดจาโมโหใส่อารมณ์ ตวาดใส่ตน

ทั้งนี้ พอผู้โดยสารขึ้นมา ตนได้กลิ่นเหล้าหึ่งแรงมากจนต้องขับรถเปิดกระจก และตนจำผู้หญิงคนนี้ได้แม่น เพราะดูท่าทางเมาแล้วโวยวายเสียงดังที่สุดในรถ จากนั้นตนก็ขับมาตามเส้นทางจากอาร์ซีเอ ออกถนนพระราม 9 แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยก อ.ส.ม.ท. เข้าถนนรัชดาภิเษก ก็มาเจอด่านตรวจที่หน้าสถานทูตจีน แล้วมีตำรวจเรียกขอตรวจ

ตนก็เปิดไฟในรถ ตำรวจก็ว่าจะไปไหน ตนก็บอกไปว่าเป็นแกร็บ ตำรวจก็บอกว่าขอตรวจเช็กผู้โดยสาร และหันไปพูดภาษาอังกฤษกับผู้โดยสารว่า Police Check ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงมีอาการไม่พอใจชัดเจน ประมาณว่าไม่อยากให้ตรวจค้น และดื่มด้วย

ตำรวจก็จึงพยายามเชิญลงจากรถ ผู้โดยสารก็ทำท่าไม่อยากลง แต่สุดท้ายก็ลง ไปยืนให้ตำรวจตรวจค้นอยู่ที่ท้ายรถฝั่งซ้าย โดยรถจอดอยู่เลนซ้ายสุด ระหว่างที่ตรวจค้น มีตำรวจเข้ามาตรวจค้นทั้งหมด 3 นาย โดยตำรวจได้ให้ผู้โดยสารเปิดกระเป๋า และส่องไฟฉายลงไป ให้ผู้โดยสารเป็นคนรื้อกระเป๋าให้ดูเอง ไม่ได้แตะต้องข้าวของ และแตะตัวเฉพาะผู้โดยสารผู้ชายเท่านั้น

ใช้เวลาตรวจค้นนานประมาณ 30 นาที โดยตนไม่ค่อยได้หันไปมอง จะหันไปเฉพาะเวลาได้ยินเสียงผู้หญิงโวยวายเป็นภาษาจีนเสียงดังใส่ตำรวจ และมีพยายามจะพูดภาษาไทยด้วย ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร และก็ไม่เห็นว่าผู้โดยสารมีการพยายามจะถ่ายคลิป

จากนั้น ผู้โดยสารผู้ชายที่พูดไทยได้ ได้เดินมาหาตนแล้วจ่ายเงิน 80 บาท แล้วก็บอกให้ไปๆๆๆ ตนยังคิดอยู่เลยว่าขาดทุนเพราะค่าโดยสารทั้งหมด 89 บาท แต่ตนก็ขับรถออกมา ทั้งนี้ ยืนยันว่าระหว่างที่จอดรถอยู่ในด่าน ตนไม่สังเกตเห็นความผิดปกติใดๆ ตำรวจตรวจค้นปกติ เป็นที่โล่งริมถนน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *