แพท ณปภา เผยสถานะหัวใจ หนุ่มรุ่นน้องคนใหม่ อายุห่างกัน 14 ปี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่สายสตรอง หลุดโป๊ะลงไอจีส่วนตัวเผลอติดรูปครึ่งหน้าของหนุ่มคนใหม่ที่เจ้าตัวกำลังคุยด้วยในช่วงเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมา

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาเผยขณะเดินทางมาร่วมรอบกาล่า เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ก็ได้เปิดใจถึงหนุ่มข้างกายที่มีอายุน้อยกว่าถึง 14 ปีว่า… มันไม่มีอะไรเลย คือตอนนี้ไปไกลกันเยอะแล้ว เอาง่ายๆ คือเขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่งเลยดีกว่า และแพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์พวกนั้นมันมาจากไหน

เพราะว่าแพทก็ไม่เคยพูดว่าเป็นโปรไฟล์อะไรยังไง แพทพูดแค่ว่าเขาอ่อนกว่า ถามว่าเรียนจบไหม แพทก็พูดได้เลยว่า ไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปี แค่นั้นเอง แล้วพอคนไปหารูป ไปหาอะไรมาเยอะๆ แพทเองใจไม่ได้อยากจะเปิดเขาอยู่แล้วด้วย พอเกิดเรื่องแบบนี้เขาก็จะเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เราก็บอกไปว่าไม่เป็นไร อยู่ไปแบบเดิมแหละ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

สถานะตอนนี้ โสด หรือ ไม่โสด?
คือจริงๆ ทำไมต้องมาคาดหวังว่าแพทจะ โสด หรือ ไม่โสด เพราะในระหว่างทาง แพทมีคนคุยตลอด อันนี้แพทพูดจริงๆ แล้วทำไมต้องให้แพทมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา

คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อ มีตั้งเยอะตั้งแยะ คนที่ไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะยืนระยะเวลาได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นแพทเลยบอกว่า โอเค คนนี้จะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ

สรุปว่าเป็นแฟนใหม่ของเราได้ไหม?
ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ คือแพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเราอะ ให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัว และมาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟนๆ แพทไม่เอา แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้แค่นั้นเอง แต่จะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่ หรือพยายามพูดอะไรแบบนี้ มันจะไม่มีวันนั้นแน่นอน

ที่มา: pat_napapa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *