เปิดใจสาวใหญ่ ท้าหนุ่มยโส เดินเท้า 1,200 กม.พิสูจน์รักแท้ ไม่คิดว่าจะทำจริง

จากกรณีที่ นายสุเทพ ล้อมจิต อายุ 52 ปี ชาว จ.ยโสธร เดินพิสูจน์รักแท้ 1,200 กิโลเมตร จาก จ.นครนายก ไปจ.สตูล เพื่อไปขอ นางธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี ชาวจ.สตูล แต่งงาน ล่าสุด ณ.ที่ ม.8 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ซึ่งเป็นบ้านของ นางธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี หรือพี่ยุ สาวใหญ่ที่ทำให้นายสุเทพเดินเท้าพิสูจน์รักในครั้งนี้

นางธนาภา เล่าให้ฟังว่า… พบกับคุณเทพ หรือนายสุเทพ ล้อมจิต อายุ 52 ปี ใน tiktok เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา หรือประมาณเดือนส.ค. 2565 ซึ่งตนไลฟ์สดขายของในติ๊กต็อก โดยขายกะปิ กุ้งแห้ง ปลาแห้ง ซึ่งคุณสุเทพเข้ามาทักและส่งดอกไม้ให้รัวๆ จากนั้นก็สั่งซื้อกะปิไป ตนจึงทักไปคุยหลังจากส่งของให้แล้วว่า กินได้มั๊ยเป็นอย่างไร ซึ่งคุณสุเทพก็เข้ามาคุยโต้ตอบกันเรื่อยๆ

จนกระทั่งก็เริ่มมีคุยกัน เขาถามพี่ยุก่อนว่า มีแฟนมั๊ย ตนก็บอกว่าเราหย่ากันมากว่า 10 ปีแล้ว เขาก็บอกว่าเขาโสดมาปีกว่าแล้ว ตนก็แซวไปว่า นี่ถ้ารุ่นเดียวกันจะขอเป็นแฟนแล้ว เขาก็รีบรับบอกว่า ได้ซิ ตนก็ถามกลับว่า ได้เหรอ เพราะเขาอ่อนกว่า 4 ปี เขาก็บอกว่าได้อยู่แล้ว ตนเลยบอกว่าลองคบกันดูก่อนว่านิสัยคบกันได้มั๊ย

เมื่อขอเป็นแฟนกัน เลยอยากพิสูจน์ว่า เขาจริงแค่ไหน เลยบอกว่าถ้าจริงใจก็เดินหรือวิ่งมาหาที่สตูลแล้วกัน ก็อยากพิสูจน์ว่าเขาจริงหรือไม่ เพราะที่เห็นๆ รู้จักกันทางโลกโซเชียลส่วนใหญ่ก็หลอกลวง ชีวิตของดิฉันอยากเจอคนที่จริงใจอย่างมาก จึงอยากให้เขาได้พิสูจน์ นางธนาภา กล่าว

ถามจะใจอ่อนมั๊ยเพราะเขาวิ่งมาตั้งพันกว่ากม. คุณยุบอกว่า… ไม่ใจอ่อน จะไม่ขึ้นไปรับ เพราะสิ่งที่เขาได้รับจากนี้ต่อไปมันยิ่งใหญ่กว่าที่เขาเดินมา 1 เดือน สำหรับคุณสุเทพนั้นตนไม่เคยมองที่หน้าตารูปลักษณ์ เราคบที่หัวใจล้วนๆ เมื่อเขายอมพิสูจน์เราก็พร้อมที่จะอยู่ด้วย เพราะตนก็ไม่มีพันธะอะไร ตกพุ่มม่ายมากว่า 10 ปีแล้วและลูกๆ 4 คนก็โตหมดแล้ว ก็คิดว่าจะเดินทางไปอยู่กับเขา ซึ่งเขาเป็นเกษตรกร

มั่นใจว่าเขาจะดูแลเราได้ดีที่สุด ส่วนการจดทะเบียนหรือไม่นั้น คงต้องคุยกันก่อน เพราะที่ผ่านมาเราพบกันในโลกโซเชียล ยังไม่เคยเห็นตัวจริง เมื่อมาถึงก็จะพาไปเที่ยวที่เกาะหลีเป๊ะ ขณะที่คุยคุณยุโทรไลน์ไปหาคุณสุเทพ ทราบว่าเพิ่งจะกินข้าวเช้ากัน ช่วงใกล้เที่ยงแล้ว โดยขณะนี้อยู่ที่กุยบุรี พอบอกว่าที่เจ้าสาวสวยมาก น่ารักด้วย คุณสุเทพดีใจใหญ่ บอกไม่ยอมแพ้ จะมาถึงสตูลให้ได้ นางธนาภา กล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *