อยู่เฉยไม่ไหว ใบเตย ชี้แจงแล้ว ปมคลิปเปิดตัวธุรกิจกับ เม พรีมายา

จากกรณีของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ อายุ 28 ปี หรือ เม พรีมายา ผู้บริหาร และเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA พรีมายา ที่สังคมกำลังจับตามองว่าสุดท้ายแล้วคดีนี้จะจบลงอย่างไร

ซึ่งทาง เม พรีมายา โดนข้อหาทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาชาวโซเชียลก็ได้มีการขุด คลิป และโพสต์ต่างๆ ของ เม พรีมายา คลิปบางส่วนใน TikTok เม พรีมายา ได้โพสต์ถึงการลงทุนเปิดสาขาใหม่ โดยบอกว่า…

เป็นการลงทุนหลัก 100 ล้านกับคนดัง ซึ่ง 1 ในนั้นคือ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งมีทั้งภาพ และคลิปการร่วมตัดริบบิ้นเปิดคลินิกสาขาใหม่อยู่บนโลกโซเชียลด้วยนั่นเอง

แต่ล่าสุดทาง ลุกซ์ น้องชาย ผู้จัดการนักร้องสาวคนดัง ใบเตย สุธีวัน ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเพจดังว่า… ใบเตยเป็นเพียงแค่พาร์ตเนอร์ทางธุรกิจคลินิกเสริมความงามเท่านั้น

โดยยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทพรีมายาที่เป็นอาหารเสริม และกำลังเป็นข่าวดังแต่อย่างใด เพราะมันคนละส่วน คนละธุรกิจกันแค่ชื่อก็ไม่เหมือนแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

ชมคลิป…

ที่มา: bitoeyrsiam

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *