ทรงอย่างแบด แซ่บอย่างบ่อย หนุ่มแอบแซ่บกลางร้านสุกี้ดัง กว่าร้านจะรู้ก็สายเกินไป

แอบแซ่บกลางร้านกันไปเลย สำหรับหนุ่มทรงแบดที่กำลังเป็นไวรัลในแอป TIKTOK ตอนนี้ ชาวเน็ตแห่กดไลค์ คอมเมนต์สนุกสนาน ซึ่งตัวคลิปวีดีโอมียอดรับชมกว่า 4 ล้านครั้ง โดยหนุ่มทรงอย่างแบดคนนี้ บอกเลยว่าแซ่บอย่างบ่อย

เพราะเป็นคนทำคอนเทนต์สายกินที่ยืนหนึ่ง เรื่องความอร่อยไม่ซ้ำ จำสูตรไม่ได้ เพราะมักจะสร้างสรรค์คอนเทนต์วีดีโอ ทำเมนูแปลกใหม่ มาเอาใจผู้ติดตามอยู่เสมอ เช่น เมนูเตี๋ยวซ่า คือก๋วยเตี๋ยวใส่โซดา ซูชิอีสาน มาม่าหมูยอยักษ์ ฯลฯ

ซึ่งเขาก็ได้โพสต์วีดีโอลงในช่อง TIKTOK ของตนเอง โชว์การแอบแซ่บกลางร้านไปเลย นั่งทานชาบูในร้านสุกี้ชื่อดัง ก่อนจะหยิบอาวุธลับที่พกมาจากบ้าน กระปุกแจ่วขม หรือก็คือ น้ำจิ้มแจ่วที่ใส่ ดีวัว หรือน้ำที่อยู่ในถุงน้ำดีของวัวนั่นเอง

ซึ่งจะให้รสชาติขมจากนั้นทิ้งรสหวานปลายไว้ที่ลิ้น ซึ่งหนุ่มคนนี้ไม่ใช่แค่พกน้ำจิ้มแจ่วขมมาเอง แต่หนุ่มคนนี้ยังพกมะนาวมาบีบพร้อม นำเครื่องปรุงมาปรุงรสชาติน้ำจิ้มแจ่ว และเอามะเขือเปราะมาด้วย ด้านชาวเน็ตเอ็นดูมะเขือเปราะสุดๆ

อีกด้านตั้งข้อสงสัยว่า สามารถนำน้ำจิ้มจากบ้านไปกินในร้านได้ด้วยหรือ ผิดกฎใดในร้านหรือไม่ แต่ประเด็นที่ดูจะเป็นที่ฮือฮา เถียงกันไม่ตก หาข้อสรุปไม่ได้ ก็ตรง แจ่วขมนั้น ใส่มะนาวหรือไม่ เพราะในคลิปหนุ่มคนนี้บีบมะนาวใส่แจ่วขมลงไปด้วย

แต่ชาวเน็ตหลายคนบอกว่า แล้วมันจะไปขมได้อย่างไร เพราะบีบมะนาวลงไป มะนาวมันไปตัดความขม อีกด้านบอก ตนเองก็บีบมะนาวเหมือนกัน กลมกล่อมดี ขมและเปรี้ยวกำลังดี แล้วแต่ความชอบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *