ถกกันสนั่นโซเชียล คู่รักต่างวัย ชาย 49 หญิง 21 ลั่นเป็นรักต่างวัย หรือเข้าข่ายพรากผู้เยาว์

กลายเป็นประเด็นที่ถูกถกกันเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวต่างชาติรายหนึ่งได้แคปภาพจากคลิปวิดีโอในติ๊กต็อก เป็นภาพของคู่รักต่างวัย ต่างเชื้อชาติ ฝ่ายชายเป็นชาวแคนนาดาอายุ 49 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเป็นคนไทยอายุ 21 ปี มาลงพร้อมแคปชั่นสงสัยในความถูกต้อง

ก่อนจะมีชาวไทยเปิดประเด็นแสดงความคิดเห็นว่า… ถ้าผู้หญิงรุ่นประมาณนี่ก็อาจจะไม่แปลกมาก(ดิชั้นเข้าใกล้วัยสามสิบ) แต่นี่ผู้หญิงอายุน้อยมาก มันเอาเวลาช่วงไหนไปเดท!!! มันก็คือช่วงก่อนหน้าถูกปะ น่ากลัวมาก

ทำให้กระแสดราม่าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแตกออกเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งที่บอกว่าอายุต่างกันเกินไป ถ้าจะเดทก็คงต้องเดทกันก่อนหน้านี้ แม้ฝ่ายหญิงจะบรรลุนิติภาวะแล้ว แต่ก็ยังถือว่าชวนให้สงสัยอยู่ดีว่าจะคาบเกี่ยวกับช่วงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะหรือไม่

อีกฝั่งหนึ่งก็มองว่า ฝ่ายหญิงบรรลุนิติภาวะแล้ว นี่คือชีวิตของเธอ เพราะงั้นเราก็ไม่ควรไปตัดสินความสัมพันธ์ของคนอื่น โดยสิ่งที่น่าสนใจคือชาวต่างชาติส่วนใหญ่มีมุมมองไปในฝ่ายแรก คือ รับไม่ได้ และคิดว่านี่มันเกินไป

เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งเข้าสู่วัยสาว ส่วนฝ่ายชายใกล้จะเข้าสู่วัยชรา ความเห็นหนึ่งกล่าวว่า… โปรดคิดใหม่เกี่ยวกับทางเลือกในชีวิตของคุณ ถ้าผู้ชายอายุ 28 ปีเมื่อคุณเกิด นอกจากนี้แทบจะไม่ถูกกฎหมายเลย

แน่นอนว่าพวกเขาเริ่มออกเดทก่อนหน้านั้น เขาเป็นผู้ชายที่น่าขนลุก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *