เผยความลับ ดาวิกา จริงมั้ย ทำจมูก ทำคาง ทำตา ทุบโหนก พลีชีพสแกนหน้าจะๆ 360 องศา

เผยคลิป ใหม่ ดาวิกา พลีชีพเปิดความลับศัลยกรรมที่นี่ที่แรก ทางช่องยูทูบ Davikah Channel เปิดกันชัดๆ Real me Real ใหม่ เริ่มค่า!!! คลิปนี้ดาวิขอมาพลีชีพ ตอบหมดแบบให้มันหายข้องใจ ว่าชีวิตนี้ดาวิกาทำศัยกรรมอะไรมาบ้าง? ทำตามั้ย? ทำจมูกหรือเปล่า?

ชาวโซเชียลที่อยากรู้ ต้องมาดูคลิปนี้เลยค่า โดยเจ้าตัวเผยว่า… เป็นวันที่ใช้ความกล้าทั้งหมดในชีวิตมาเผยความเป็นตัวเอง ดาวิทำจมูกที่ไหน ทำตาที่ไหน ทำคางที่ไหน ทุบโหนกที่ไหน วันนี้พลีชีพจริงๆ

ใหม่ ดาวิกา ไปโรงพยาบาลเข้าเครื่องซีทีสแกนแบบ 360 องศา สามารถตรวจซิลิโคนหรือสารเหลวที่หน้าผากหรือที่หน้า ทำจมูกมาก็รู้ ทำคาง ทุบโหนกมารู้หมด มันจะขึ้นในจอภาพเลย

สาวดาวิกา เผยอีกว่า… คนบอกเยอะมากว่า ดาวิทำหน้า ทำตา ทำจมูก พร้อมไขข้อครหาผู้รู้และคนในอินเตอร์เน็ตว่าดาวิทำนั่นทำนี่มา เดี๋ยวมาดูว่าใครพูดความจริง ทำหรือไม่ทำ

ผลการสแกนเรียกว่าสแกนยันกระดูกพบว่า จมูก คาง ไม่มีซิลิโคน ไม่พบการศัลยกรรมใดๆ แถมให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจดูตาเบื้องต้นก็บอกว่า ก็ไม่พบว่ามีการทำตามาเช่นกัน

สาวใหม่ ดาวิกา บอกอีกว่า ชีวิตนี้มีไม่กี่ข้อครหา เรื่องนี้ก็เหมือนกัน เทปนี้ออกไปก็หวังว่าจะไม่พูดกันมั่วๆ ทำโน่นทำนี่ บางทีไม่ได้รู้จริง มันจะอายเขา การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด ศัลยกรรมไม่ใช่แค่เรื่องความสวยแต่ช่วยเรื่องสุขภาพด้วย แม่ตาตกมองไม่ค่อยเห็นก็มาทำได้

ที่มา: Davikah Channel

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *