เปิดใจ แพนเค้ก เขมนิจ อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเผยสิ่งที่พี่หมีขอ ทำให้ไม่ได้จริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ได้มีงานมงคลผ่านไปได้ไม่นานมานี้ สุดชื่นมื่นจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของเจ้าสาวแสนสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และแฟนหนุ่มเจ้าบ่าว สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ได้ฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะเข้าพิธีตามประเพณีไปแล้ว แต่ยังไม่ได้มีพิธีฉลองมงคลสมรส อย่างเป็นทางการ ได้เตรียมจัดงานขึ้นอีกครั้ง เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 สาว แพนเค้ก เขมนิจ และสามี สารวัตรหมี พ.ต.ท.ดร. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ก็มีอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ โดยได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นที่หอประชุมกองทัพเรือ

ล่าสุด สาวแพนเค้กก็ได้ออกมาเปิดใจอัปเดตชีวิตคู่หลังแต่งงานที่คอนนี้กลายเป็นภรรยาเต็มตัวแล้ว เพิ่มเติมก็อาจจะเป็นการดูแลกันมากขึ้น ห่วงใย ใส่ใจ เป็นการนึกถึงกัน มีอะไรให้ถามไถ่กัน

ตอนนี้ก็พยายามจะปรับกันให้เราสามารถจะมีเวลาด้วยกัน ไม่ให้รู้สึกว่ายุ่งกันจนเกินไป เมื่อโดนถามว่าหน้าที่พ่อบ้านแม่บ้านกันยังไง สาวแพนได้ตอบว่า ช่วยกันคนละอย่าง จะมีขอไม่ทำกับข้าวก็รู้ว่า ถ้าทำเองควรกินเองดีกว่า ถ้าเอาอร่อยให้พี่หมีทำดีกว่า

ก็จะมีสั่งมาทานกันก็น่าจะโอเคกว่า เอาเป็นว่าเราอาจจะไม่มีความถนัด ไม่ใช่ทางเรา แล้วเราเองก็ไม่ได้ลงเรียนอย่างจริงจัง เลยคิดว่าเราถนัดจัดโต๊ะอาหารน่าจะโอเคกว่า

ล้างจานได้ ช่วยกันแบบแบ่งหน้าที่กันก็มีความสุขไปอีกแบบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมและสมบูรณ์แบบจริงๆค่ะ

ที่มา: khemanito

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *