จำใจกอดลาแฟนครั้งสุดท้าย ต้องเลิกทั้งๆ ที่ยังรัก 9 ปี เก็บข้าวของออกจากบ้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่เรียกได้ว่า ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ชื่อ @mmaypnp ได้โพสต์เรื่องราวหลังต้องจำใจเลิกกับแฟนหนุ่มทั้งๆที่ยังรัก ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง

ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีการเปิดเผย ซึ่งจะเห็นได้ว่าเธอเก็บข้าวของมาใส่ไว้ในรถเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า แยกย้ายกันไปเติบโตนะเธอขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด9ปี เรื่องราวของเราคงมาไกลได้เท่านี้

ในวันนี้มันไปต่อด้วยกันไม่ได้พึ่งเข้าใจคำว่ารักเหลือเกินแต่เดินด้วยกันไม่ได้ก็วันนี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ถ้ารักแล้วทำไมต้องแยกย้ายกันไปเติบโตทำไมไม่เติบโตไปด้วยกันถ้ารักกันมากพอ

สู้ๆครับ ปล่อยไห้เวลามันทำงาน ถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริงเดียวจะวนกับมาเจอกันใหม่ครับ, ทุกคนต้องมีแฟนเก่า 1 คนที่รักมาก จากกันทั้งที่ยังรัก จากกันด้วยดี และเป็นเพื่อนกันต่อ ช่วยเหลือกันยุห่างๆ

เลิกกันทั้งที่ยังรัก มันมีเหตุผลอื่นเช่นอะไรคะ เผื่อเป็นอยู่, ถ้าคนมันใช่ ยังไงสักวันต้องวนมาเจอกันอีกคะ สู้ๆทั้งสองคน เป็นต้น จะเห็นได้ว่าบางครั้งความรัก ก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเสมอไปค่ะ ไม่ดราม่ากันนะคะ รับชมเพื่อความบันเทิง และเป็นแง่คิดเท่านั้นค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: mmaypnp

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *