เต๋า ทีวีพูล เผยความรู้สึก อั้ม หลังเลิก พก ได้ใจโซเชียลไปเต็มๆ

หลังจากกรณีกระแสดราม่า สำหรับ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ที่มีประเด็นมือที่ 3 โยงมาหานางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ซึ่งภายหลังได้มีการทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุด ประเด็นดังกล่าวหลังจบไปแล้ว เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระบุว่า.. พูดถึงเรื่องพี่เอก่อน พี่เอไม่ได้เป็นการให้สัมภาษณ์ เป็นการแอบอัดเสียง เป็นการเหมือนว่า แม่ โทรมาพูดคุย แต่เป็นการแอบอัดเสียงพี่เอ

อันนี้ต้องให้ความเป็นธรรมพี่เอเขาด้วยนะคะ เราอย่าไปทัวร์ลงพี่เอเขาไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กรณีอย่างอั้มอย่างเนี้ย ถึงแม้ว่าจะเลิกไปกี่อาทิตย์ 1 อาทิตย์ สองอาทิตย์ 3 อาทิตย์

แต่ความรู้สีกดีๆยังมีอยู่ ต้องเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงคนนึง มันไม่ได้ลืมกันง่ายๆภายในข้ามคืน คนเราเป็นแฟนกันมา 5 ปี บางคนต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืมคนๆนึงออกจากชีวิต บางคนรู้จักผู้ชายแค่ปีเดียวแต่ใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืม

อย่างอั้มรู้จักผู้ชายคนนี้มาตั้ง 5 ปี จะใช้เวลาแค่สามอาทิตย์ลืมคงไม่ได้ แล้วการบอกเลิกผู้หญิงผ่านทางไอจีเราก็ต้องเห็นใจเขาด้วย เพราะเขาเป็นคนสวยเป็นเบอร์หนึ่ง

อย่างน้องพกไปบอกเลิกกลางไอจีเขาก็เสียใจเสียความรู้สึกแล้ว เพราะฉนันเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของพี่มันไม่มีอะไร เป็นการเข้าใจผิดกันล้วนๆ

ชมคลิป

ที่มา : Pananchitashop_official Thailand

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *