ไม่เว้นแม้ไรเดอร์ มาส่งอาหาร นศ.ก่อสร้างดัง ลากเข้าสถาบัน เสื้อคลุมหัว รุมกระทืบ

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยแพร่เรื่องราวของไรเดอร์คนหนึ่ง ที่ถูกนักศึกษาสถาบันก่อสร้างชื่อดัง ย่านปทุมวัน ลากไปทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ผู้เสียหาย อายุ 24 ปี มีอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ก่อนเกิดเหตุ ได้รับออเดอร์ส่งอาหารให้กับนักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่หมุดกลับอยู่บริเวณหน้ารั้ว สถาบันก่อสร้างชื่อดัง

ระหว่างนั้นได้มีนักศึกษาสถาบันก่อสร้าง 2 คนเดินออกมาถามว่ามาทำอะไร ผู้เสียหายตอบว่ามาส่งอาหาร แต่นักศึกษา 2 คน ที่เดินมาประกบ ได้โอบไหล่พาผู้เสียหายเดินเข้าไปหลังตึกภายในสถาบัน

ผู้เสียหาย ระบุเพิ่มว่า เมื่อไปถึงหลังตึกพบนักศึกษาสถาบันก่อสร้างอยู่ราว 10 คน ก่อนบังคับให้ผู้เสียหายถอดเสื้อมาคลุมหัว ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะหน้า ตบหน้า ขู่จะขุดหลุมฝัง หรือเผาในเตา พร้อมพยายามเค้นถามผู้เสียหายว่าได้เรียนช่างกลหรือไม่

จากนั้นนักศึกษาสถาบันก่อสร้าง ได้ยึดโทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย พร้อมเปิดดูข้อมูลภายใน แต่เมื่อไม่พบอะไร จึงพยายามเค้นถามอีกว่า… มาถ่ายรูปใช่ไหม พร้อมหยิบบัตรประจำตัวประชาชน และ ใบขับขี่ ผู้เสียหายไป

โดยผู้เสียหายที่บาดเจ็บ ได้ย้ำอีกครั้งว่าไม่มีความจำเป็นอะไรต้องถ่าย เพราะแค่มาส่งอาหารเท่านั้น ทั้งนี้ต่อมาเวลา 0.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. 2565 ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ปทุมวัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *